โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่17/10/64

คล็อปป์ ขอบคุณพระเจ้า ช่วยฟีร์มิโน่ซัดแฮตทริคดับวัตฟอร์ด17/10/64

เยอร์เก้น คล็อปป์ พอใจที่ทีมเขาได้รับประโยชน์จากการที่ทีมชาติบราซิลไม่เรียก โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ติดทีมชาติในโปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกที่ผ่านมาผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลตัดชื่อ ฟาบินโญ่ และ อลิสซอน ออกจากเกมบุกเยือนวิคาเรจ โร้ดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมารูปภาพ
หลังจากที่ทั้งคู่ต้องรับใช้ชาติในเกมดวลอุรุกวัยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาอย่างไรก็ตาม เป็นฟีร์มิโน่ที่รับหน้าที่กองหน้าตัวเป้าแทน ดิโอโก้ โชต้า ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมกับโปรตุเกส ก่อนที่จะกลายเป็นฮีโร่เหมาคนเดียวสามประตูช่วยให้หงส์แดงบุกถล่มแตนอาละวาด 5-0ถึงแม้ในช่วงหลัง ฟีร์มิโน่จะมีบทบาทกับทีมน้อยลงทั้งการเข้ามาของโชต้ารูปภาพ
รวมถึงประสิทธิภาพในการทำประตูของสองปีกทั้ง ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเม็ด ซาลาห์ แต่คล็อปป์ยืนยันว่าตำแหน่งเบอร์ 9 ยังมีความสำคัญในทีมของเขาขอบคุณพระเจ้า คล็อปป์ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สปอร์ต เมื่อถูกถามว่าเขาโล่งใจหรือไม่ที่ดาวยิงรายนี้ไม่ถูกเรียกติดทีมชาติเป็นเรื่องดีที่คุณทำประตูแบบนั้นได้เมื่อคุณอยู่ในตำแหน่งที่ต้องทำ เขาคือนักเตะที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา ดังนั้นเราต้องการให้เขาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ และนั่นเป็นเหตุผลที่ผมมีความสุขมากรูปภาพ
ฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคาล่วงหน้าROV ข่าวสารวัวชน ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล 

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @r1club