โธมัส ทูเคิ่ล16/10/64

ทูเคิ่ลไม่สนแฟนออกแคมเปญแบนเปา เทย์เลอร์ ย้ำเชื่อใจเต็มที่16/10/64

โธมัส ทูเคิ่ล ออกมาตอบโต้แคมเปญของแฟนบอลเชลซีที่มุ่งหวังให้ผู้ตัดสิน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ หมดสิทธิ์เป่าให้กับทีมรักของตัวเอง แต่กุนซือชาวเยอรมันกลับไม่ติดใจการตัดสินของเปาผู้นี้มีแฟนบอลสิงห์บลูส์มากกว่า 80,000 คนที่ลงชื่อในแคมเปญดังกล่าวรูปภาพ
หลังจากที่โดนผู้ตัดสินผู้นี้เปาไม่เป็นธรรมหลายต่อหลายครั้ง รวมถึงกรณีล่าสุดที่ชูใบแดงไล่ รีซ เจมส์ ออกจากสนามในเกมที่เสมอกับลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาแต่ทูเคิ่ลยืนยันว่าเขายังเชื่อใจการตัดสินของเทย์เลอร์ ที่จะทำหน้าที่ดังกล่าวอีกครั้งในเกมระหว่างเชลซีและเบรนท์ฟอร์ดสุดสัปดาห์นี้มันช่วยได้เหรอ? ทูเคิ่ลกล่าวถึงแคมเปญที่เกิดขึ้น
ผมเชื่อในตัวของผู้ตัดสินและผมเชื่อในตัวของ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ที่เขาจะพยายามตัดสินอย่างเที่ยงตรงในวันพรุ่งนี้ (16 ต.ค.)เมื่อถูกถามว่าเขาได้ลงชื่อในแคมเปญดังกล่าวหรือไม่ ทูเคิ่ลหัวเราะก่อนตอบกลับว่า ไม่นะ ผมยังไม่ได้ลงเชลซีคือจ่าฝูงในตารางพรีเมียร์ลีกปัจจุบันโดยมีคะแนนเหนือแมนเชสเตอร์ ซิตี้อยู่หนึ่งคะแนนจากการลงสนามไปทั้งหมด 7 นัดซิตี้คือทีมเดียวที่เอาชนะเชลซีได้ในฤดูกาลนี้ และเกมที่เสมอกับหงส์แดงคือเกมเดียวที่พวกเขาทำคะแนนหล่นในฤดูกาลนี้รูปภาพ
ฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคาล่วงหน้าROV ข่าวสารวัวชน ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล 

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @r1club