ไมค์ แอชลีย์09/10/64

ไมค์ แอชลีย์ ปริปากครั้งแรกหลังขายนิวคาสเซิ่ล09/10/64

ในที่สุด ไมค์ แอชลีย์ ก็บรรลุการขายสโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้สำเร็จหลังจากใช้เวลาเจรจากับกลุ่มทุนจากซาอุดีอาระเบีย PIF ยาวนานถึง18 เดือนมหาเศรษฐีพันล้านเจ้าของแบรนด์ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง House of Fraser ยอมรับว่าเจ้าของทีมคนใหม่จะต้องใช้เม็ดเงินมหาศาลหากหวังพลิกโฉมทีมจากหน้ามือเป็นหลังมือMike Ashley: from Newcastle hero to hate figure in 14 eventful years | Newcastle United | The Guardian
ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ ซัน แอชลีย์ เป็นเจ้าของทีมฟุตบอลจะอยู่ในสายเลือดคุณ และเป้าหมายของผมสูงสุดคือการเห็นนิวคาสเซิ่ลคว้าแชมป์ผมยอมรับว่าในช่วงเวลาของผมที่นิวคาสเซิ่ล เราไม่สามารถบรรลุศักยภาพในสนามได้อย่างเต็มประสิทธิภาพผมภูมิใจที่ได้เดินออกจากสโมสรพร้อมกับทิ้งความแข็งแกร่งทางด้านการเงินให้กับทีมในแบบที่ไม่มีหนี้สิน ซึ่งชัดเจนว่าเป็นรากฐานที่ดีสำหรับสโมสรNewcastle United takeover: Fans reflect on Mike Ashley years - BBC News
ในการเดินไปข้างหน้าแอชลีย์ที่มีรายงานว่าเขาใช้เงินไป 134 ล้านปอนด์และยอมเป็นหนี้เพื่อคว้านิวคาสเซิ่ลมาครองเมื่อปี 2007 พยายามที่จะวางมือจากสโมสรมาตลอดสี่ฤดูกาลที่ผ่านมาวางมือของเขาในครั้งนี้สร้างความดีใจให้กับแฟนบอลทูน อาร์มี่อย่างมาก แต่แอชลีย์กลับไม่คิดร้ายต่อผลตอบรับต่อแฟนบอลที่เกิดขึ้นผมยินดีที่สมาคมที่ได้รับการหนุนหลังจาก PIF คือเจ้าของทีมคนใหม่ ผมมั่นใจว่านี่จะเป็นหนทางสู่ความสำเร็จของแฟนบอลที่พวกเขาควรได้รับผมพูดมาตลอดว่า ผมจะขายทีมให้กับเจ้าของคนใหม่ถ้าพวกเขายอมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อพานิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดก้าวไปทัดเทียมกับสโมสรอื่นๆในระดับสูงสุดได้ผมเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงเจ้าของทีมครั้งนี้คือหลักการที่แท้จริงรูปภาพ
ฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคาล่วงหน้าROV ข่าวสารวัวชน ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล 

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @r1club