โฆเซ่ หลุยส์ โมรเลสเซ็นสัญญาบียาร์เรอัล2ปี

โฆเซ่ หลุยส์ โมรเลสเซ็นสัญญาบียาร์เรอัล2ปี

บียาร์เรอัล สโมสรแกร่งจาก ลา ลีก้า สเปน เซ็นสัญญา โฆเซ่ หลุยส์ โมรเลส ตัวจบสกอร์ที่เพิ่งหมดสัญญากับ เลบานเต้ มาร่วมทีมด้วยสัญญา 2 ปีถึงซัมเมอร์ 2024

โฆเซ่ หลุยส์ โมรเลสผลงาน โมราเลส  ค้าแข้งกับ เลบานเต้  

โฆเซ่ หลุยส์ โมรเลส ค้าแข้งกับ เลบานเต้ ตั้งแต่ปี 2013 เขาทำ 63 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 254 เกม ทำได้ 13 ประตูจากการลงเล่น ลา ลีกา 36 จาก 38 เกมในฤดูกาลที่แล้ว ก่อน เลบานเต้ จะตกชั้นไปพร้อมกับ อลาเบส และ กรานาด้า ยังคงเล่นในลีกสูงสุดของเมืองกระทิงต่อไปหลังย้ายมาเซ็นสัญญา 2 ปีกับ บียาร์เรอัล 

โฆเซ่ หลุยส์ โมรเลสโมราเลส แนวรุก เลบานเต้ ทำไมถึงเปลี่ยนใจย้ายออกที่เขาเรียกสโมสรแห่งชีวิต

วันนั้นผมพูดด้วยหัวใจในมือของผม ผมพูดเพราะรู้สึกถึงมัน แต่ตั้งแต่ที่ผมพูดไปจนกระทั่งผมออกมา สิ่งต่างๆก็เกิดขึ้นและสถานการณ์ต่างๆที่ทำให้ผมตัดสินใจจากมา การตัดสินใจอย่างเรียบง่ายและชัดเจน ความรู้สึกที่มีต่อ เลบานเต้ จะไม่เปลี่ยนแปลง มันคือสโมสรแห่งชีวิตของผม แม้ว่าผู้คนจะไม่เชื่อผมก็ตาม

โฆเซ่ หลุยส์ โมรเลสโมราเลส กล่าวตอนท้าย 

เมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลง ผมก็คิดถึงอนาคตในอาชีพของตัวเอง และความเป็นไปได้ที่จะเล่นในยุโรปก็เกิดขึ้น ในทีมที่อยู่ใกล้บ้านผมมาก และผมก็พิจารณาออกจากคอมฟอร์ตโซนของตัวเอง เรื่องง่ายๆน่าจะเป็นการอยู่ที่นี่ แต่ในอาชีพค้าแข้ง ประสบการณ์อื่นๆวนเวียนอยู่ในหัวผมเสมอ โฆเซ่ หลุยส์ โมรเลส

ฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคาล่วงหน้าROV ข่าวสารวัวชน ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล(คลิก) 

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @r1club