แฮร์รี่ เคน 18/09/64

ทูเคิ่ล เปิดเผยไม่เคยไล่ เคน18/09/64

โธมัส ทูเคิ่ล ยินดีที่ได้เห็น แฮร์รี่ เคน อยู่กับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ต่อไปท่ามกลางข่าวลือหนาหูกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในซัมเมอร์นี้ ยันเชลซีไม่เคยสนใจแข้งรายนี้มาก่อนเคนจะอยู่กับสเปอร์สต่อไปอีกอย่างน้อยจนถึงเดือนมกราคมเนื่องจากการเจรจาที่ล้มเหลวจากทั้งสองสโมสร บวกกับดราม่าที่กองหน้าทีมชาติอังกฤษปฏิเสธไม่เข้ามารายงานตัวกับต้นสังกัดแต่เคนกล่าวว่าเขายังมุ่งมั่นกับสเปอร์สอย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทูเคิ่ลยินดีอย่างมากในฐานะแฟนบอลคนหนึ่งOPINION] โธมัส ทูเคิล : ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ เชลซี?
ถึงแม้เขาจะไม่ได้ต้องการแข้งรายนี้มาใช้งานก็ตามผมคิดว่ามันต้องเกิดขึ้นแน่ๆเขากล่าวถึงข่าวของเคนกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมไม่ได้กลัว แค่ถ้ามันเกิดขึ้นจริงผมก็คงสนใจมากว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะเปลี่ยนสไตล์การเล่นอย่างไรเราไม่กลัวใคร เรายอมรับทุกทีมและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แมน ฯ ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูล พวกเขาคือทีมที่แข็งแกร่งไม่เหมือนกับทีมอื่นในลีกนี้และพวกเขามีนักเตะที่แข็งแกร่ง พวกเขาเหล่านี้คือคนที่เราอยากต่อสู้ด้วยและเป็นเรื่องปกติที่พวกเขาจะต้องแย่งชิงนักเตะที่ดีที่สุดThomas Tuchel reveals Chelsea talks with Harry Kane representatives over summer transfer
ทูเคิ่ลยังเปิดเผยว่าต้นสังกัดของพวกเขาไม่เคยไล่ล่าตัวเคน ถึงแม้จะเป็นช่วงก่อนที่จะเซ็นลูกากูเข้าสู่ทีมก็ตามเราไม่เคยใส่ชื่อเขาลงไปในรายชื่อและผมไม่เคยคุยกับ มาริน่า กรานอฟสกาย่า ผู้อำนวยการเชลซี ว่าจะซื้อเขา ทูเคิ่ลกล่าวถึงเคน แต่สโมสรก็หาทางออกจนได้มีหลายคนรอบๆ ตัวนักเตะเอเยนต์และผู้ให้คำปรึกษาและผู้คนโดยรอบและเราได้รับข้อมูลจากคนเหล่านี้แต่มันไม่เคยใกล้เคียงเลยทีเด็ดฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคาล่วงหน้าROV ข่าวสารวัวชน ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล 

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @r1club