แจ๊ค กรีลิช เล่นให้อังกฤษ “มีอิสระมากกว่า” หากเทียบกับเรือใบ

แจ๊ค กรีลิชรับเล่นให้อังกฤษ “มีอิสระมากกว่า” หากเทียบกับเรือใบ

แจ๊ค กรีลิช ยืนยันว่าเขาไม่กังวลถึงคำวิจารณ์ใดๆในการลงสนามฤดูกาลแรกกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ยอมรับว่าเขามีอิสระมากกว่ากับทีมชาติอังกฤษ

แจ๊ค กรีลิชเล่นให้เรือใบแจ๊ค กรีลิชเล่นให้เรือใบ

ถึงแม้จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่เพลย์เมกเกอร์รายนี้ทำผลงานได้เพียง 6 ประตูกับ 4 แอสซิสต์รวมทุกรายการนั่นทำให้มีหลายฝ่ายตั้งคำถามถึงสถานะ นักเตะค่าตัวแพงที่สุดบนเกาะอังกฤษ ที่เรือใบกระชากมาจากแอสตัน วิลล่าด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาแจ๊ค กรีลิชเล่นให้อังกฤษ

แจ๊ค กรีลิชเล่นให้อังกฤษ

แจ๊ค กรีลิช ที่ทำผลงานได้ดีในฐานะตัวสำรองในเกมที่ช่วยให้ผู้ดีเสมอเยอรมนี 1-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา กล่าวว่าเขาถือว่าเป็นเด็กใหม่ในฟุตบอลระดับสูงผมน่าจะทำแอสซิสต์ได้มากกว่านี้แม้กระทั่งกับทีมชาติอังกฤษ ผมไม่ทราบว่าผมทำได้เท่าไหร่แล้วและจุดโทษอีกกี่ครั้งที่ผมทำได้ บางทีอาจเป็น 7 หรือ 8 ครั้งผมรู้สึกว่าผมทำประตูได้ไม่มากพอสำหรับอังกฤษ ผมยังรู้สึกว่าผมทำประตูมากกว่านี้ได้ ผมรู้สึกว่าผมสามารถมีส่วนร่วมกับการทำประตูได้มากกว่านี้ และหวังว่าผมจะทำได้ในปีหน้าถึงแม้เขาจะชื่นชอบในการลงเล่นให้กับทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต แต่เขากลับโทษตัวเองที่ไม่สามารถสร้างผลงานได้ดีพอกับทีมของกวาร์ดิโอล่าแจ๊ค กรีลิชเผยความในใจ

แจ๊ค กรีลิชเผยความในใจ

ผมรู้สึกว่าผมค่อนข้างเล่นเพลย์เซฟที่ซิตี้ แต่เมื่อผมมาที่นี่ผมรู้สึกดีแม้กระทั่งตอนซ้อม ทำประตูและแอสซิสต์ได้ เมื่อผมลงสนาม มันยากที่จะอธิบาย ผมรู้สึกว่าผมมีอิสระมากกว่าที่นี่และหวังว่าผมจะส่งต่อความรู้สึกนี้ไปยังสโมสรของผมและพัฒนาต่อไป

ฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคาล่วงหน้าROV ข่าวสารวัวชน ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล(คลิก) 

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @r1club