เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่16/09/64

เมสซี่ไม่ช่วย! คลับ บรูช 1-1 ล้มปารีสประเดิมแชมเปียนส์ ลีก16/09/64

ดูเหมือนเป้าหมายหลักของปารีส แซงต์-แชร์กแมงในการคว้าแชมเปียนส์ ลีกจะไม่ง่ายซะแล้วเมื่อพวกเขาทำได้เพียงแค่เสมอกับคลับ บรูช 1-1 ทั้งที่มีสามประสานอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ถึงแม้เมสซี่ซัดประตูชนคาน แต่เขาแทบจะไม่สร้างอิมแพ็คต์ให้กับทีมได้มากนักในการลงสนามฐานะตัวจริงนัดแรกและเป็น อันเดร์ เอร์เรร่า ที่เบิกสกอร์แรกให้กับเกมนี้จากการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ เอ็มบัปเป้ทางฝั่งซ้าย ฮานส์ วานาเก็น ทำประตูตีเสมอให้กับเจ้าบ้านได้สำเร็จก่อนจบครึ่งแรกและเป็นประตูสุดท้ายของเกมนี้Lionel Messi: How the world reacted to first PSG star v Club Brugge |  FootballTransfers.com

เมสซี่ โดนใบเหลืองในช่วงครึ่งหลังและ เอ็มบัปเป้ ถูกถอดออกจากสนามในนาทีที่ 51 เปแอสเชโดนแผนเพรสซิ่งของทีมเยือนเล่นงานอย่างหนักตลอดทั้งเกมและเปแอสเชเกือบพ่ายแพ้เกมนี้ถ้าไม่ได้เคย์เลอร์ นาวาส โชว์เซฟลูกชิปข้ามหัวของ ชาร์ลส์ เดอ เคเทลาเอเร่Real Madrid move for Paris Saint-Germain's Kylian Mbappe 'off

ผลงานของสามประสานในนัดแรกที่ไม่สวยงามนัก ทำให้กุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องปวดหัวอย่างหนักในความพยายามงัดศักยภาพของทั้งสามคนให้ได้มากที่สุดเราต้องการเวลาเพื่อให้พวกเขาทำความเข้าใจกันและกัน โปเช็ตติโน่พูดไว้ นั่นคือเรื่องที่ชัดเจนและเราพูดเรื่องนี้กันมาแล้วเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เรายังต้องสร้างทีมต่อไปรูปภาพทีเด็ดฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคาล่วงหน้าROV ข่าวสารวัวชน ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล 

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @r1club