เป๊ป กวาดิโอล่า 3/10/64

เป๊ป ยอมรับการกดดันถามหาทุกครั้งก่อนดวลหงส์ 3/10/64

เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าเขารู้สึกเกร็งและกดดันเสมอ ก่อนนำลูกทีมบุกเยือนรังแอนฟิลด์ ปะทะกับ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันอาทิตย์นี้เจ้าของตำแหน่งแชมป์เก่าเตรียมรับมืองานหนักอีกครั้งด้วยการเดินทางบุกรังหส์ หลังจากเพิ่งสยบอีกหนึ่งเต็งแชมป์อย่างเชลซีถึงเดอะ บริดจ์มา 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วThe negative record that Pep Guardiola has broken in Manchester City
ล่าสุด เป๊ป กวาดิโอล่า ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม เผยถึงความรู้สึกกระวนกระวายใจทุกครั้งก่อนต้องวัดกึ๋นกับลูกทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ว่า ความรู้สึกเหล่านี้คือสิ่งที่คุณต้องเจอ ความตื่นเต้น ความเกรงกลัว แรงกดดัน และอารมณ์ต่างๆนาๆ เป๊ป กล่าวGuardiola: I'm "100% staying" at Man City next season - AS.com
ถ้าหากคุณไม่มีความรู้สึกพวกนี้ในเกมสำคัญๆ เหมือนหลายๆนัดที่ผ่านมา หรือในเกมที่ใหญ่ที่สุด ผมคิดว่างานนี้คงไม่เหมาะสำหรับคุณแล้วล่ะบางครั้งคุณก็แทบนอนไม่หลับเลยในวันก่อนแข่ง หรือมาหลับดีก็ตอนหลังเกมจบ หรืออาจจะนอนไม่ได้เลยถ้าผลงานออกมาไม่ดี แต่นั่นคือวิธีการใช้ชีวิตของคุณผมยังมีอาการแบบนั้นอยู่เลยก่อนเกมเริ่ม เพราะถ้าคุณไม่รู้สึกแบบนั้นนี่คงไม่ใช่งานสำหรับคุณ คุณจะต้องรู้สึดจดจ่อกับมันpep-guardiola-manchester-city-west-ham_10i014ssy9bfc1ilvcanj8v1nc - หลุดเดี่ยว คอมมูนิตี้สุดมันส์ สำหรับคอบอลตัวจริง
ฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคาล่วงหน้าROV ข่าวสารวัวชน ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล 

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @r1club