เจา เฟลิกซ์ 13/01/66

ช็อก..!เฟลิกซ์ ใบแดง

เจา เฟลิกซ์ พลาดท่าโดนใบแดงตั้งแต่นัดแรก

เจา เฟลิกซ์
เฟลิกซ์ประเดิมสนามใบแดง

เจา เฟลิกซ์ แนวรุกตัวยืมของ เชลซี กลายเป็นคนแรกในประวัติศาสตร์สโมสรที่ลงเล่นเกมแรกในพรีเมียร์ลีกให้กับทีมพร้อมกับโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

“สิงห์บลูส์” ยืมตัวสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสมาจาก แอตเลติโก มาดริด และสามารถลงทะเบียนทันเวลาเกมเยือน คราเว่น ค็อทเทจ ซึ่งทาง แกรม พ็อตเตอร์ ตัดสินใจส่งลงเป็นตัวจริงในทันที

เกมดังกล่าวจบลงด้วยชัยชนะของ “เจ้าสัวน้อย” โดยขึ้นนำก่อนจาก วิลเลี่ยน ทำประตูให้เจ้าถิ่นนำครึ่งแรก ก่อนที่ กาลิดู กูลิบาลี่ มาตีเสมอให้กับผู้มาเยือนในช่วงต้นครึ่งหลัง

แต่มาถึงนาทีที่ 58 ของเกมทาง เฟลิกซ์ มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามจังหวะพุ่งเสียบเปิดปุ่มใส่ เคนนี่ เตเต้ และเจ้าบ้านที่ได้เปรียบมาได้ประตูชัยจาก คาร์ลอส วินิซิอุส ทำให้คว้าชัย 2-1

จากใบแดงนี้ทำให้ ชูเอา เฟลิกซ์ เป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ของ เชลซี ที่ลงสนามเกมแรกในพรีเมียร์ลีกและโดนไล่ออกจากสนามไป

 

 

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ไม่ฟื้นบุกมาแพ้ ฟูแล่ม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด โดย เจา เฟลิกซ์ พลาดท่าโดนใบแดงตั้งแต่นัดแรก

เชลซียังไม่ฟื้น
สิงห์ อาการหนัก บุกพ่าย เจ้าสั่ว

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 ม.ค. 66  ฟูแล่ม เปิดสนามคราเวน คอตเทจ รับการมาเยือนของ เชลซี

เปิดฉากครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 25 ฟูแลม ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 คาร์ลอส วินิซิอุส เปิดบอลไปเสาไกลไปถึง วิลเลียน ก่อนหาจังหวะตะบันด้วยขวาแฉลบ ชาโลบาห์ เข้าไป ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลังนาทีที่ 47 เชลซี ตีเสมอ 1-1 เมสัน เมาท์ ยิงฟรีคิกไปชนเสามาเข้าทาง คาลิดู คูลิบาลี ซ้ำเข้าไป

จากนั้นนาทีที่ 57 เจา เฟลิกซ์ นักเตะใหม่เชลซีที่ยืมตัวมาจาก แอตเลติโก มาดริด ไปทำฟาวล์หนักใส่ เคนนี เตเต ทำให้ เฟลิกซ์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป

ถึงนาทีที่ 73 ฟูแลม ขึ้นนำ 2-1 อันเดรียส เปเรรา เปิดบอลจากทางขวาไปเสาไกล คาร์ลอส วินิซิอุส โขกเข้าไปตุงตาข่าย

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เชลซี บุกมาแพ้ ฟูแลม 1-2 มี 25 คะแนน อยู่อันดับ 10 ของตาราง ส่วน ฟูแลม พุ่งขึ้นมาอยู่อันดับ 6.

“พอตเตอร์” ป้อง “เฟลิกซ์” ไม่มีเจตนาทำร้ายคู่แข่ง  

พอตเตอร์
“พอตเตอร์” ป้อง “เฟลิกซ์” ไม่มีเจตนาทำร้ายคู่แข่ง

แกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาปกป้อง เจา เฟลิกซ์ หัวหอกตัวใหม่ ไม่มีเจตนาทำร้ายคู่แข่ง หลังพุ่งเข้าเสียบสกัด เคนนี เตเต กองหลัง ฟูแลม จนโดนใบแดงตั้งแต่การลงประเดิมสนามนัดแรกในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “สิงห์สำอาง” บุกไปแพ้ “เจ้าสัวน้อย” หวุดหวิด 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 58 ของเกมที่สังเวียน คราเวน คอตเทจ เมื่อ เฟลิกซ์ จับบอลยาว และพยายามจะแย่งคืนด้วยการพุ่งเข้าเสียบ เตเต ชนิดเต็มหน้าแข้งจนเป็นเหตุให้โดนผู้ตัดสิน เดวิด คูต ตะเพิดออกจากสนามโดยไม่ลังเลย

อย่างไรก็ตาม พอตเตอร์ มองว่า ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ไม่ได้มุ่งจะทำร้ายคู่แข่ง และโดยรวมแล้วเจ้าตัวก็ยังโชว์ฟอร์มได้น่าพอใจอีกด้วย โดยกล่าวว่า “มันเป็นการเข้าบอลแบบกองหน้า เขาไม่ได้มีเจตนาทำร้ายใคร แต่ผมก็เข้าใจว่าเพราะอะไรมันจึงเป็นใบแดง”

“มันเป็นเรื่องเสียหายเพราะตอนนั้นเกมของเรากำลังมา เขาเล่นได้ดีมาก ๆ คุณจะเห็นได้เลยว่า เกมของเขามีคุณภาพขนาดไหน ด้วยเหตุนี้มันจึงเป็นความผิดหวังแบบ 2 ชั้นสำหรับเรา”

…………..

ผลบอลเมื่อคืน ฟุตบอลทุกลีกทั่วโลกอัพเดทรวดเร็ววันต่อวัน ทำให้ท่านมั่นใจได้100%ว่าจะไม่พลาดผลการแข่งขันฟุตบอลในทุกสนาม ทุกคู่ ทุกลีกทั่วโลก

ราคาบอลไหลคืออะไร

ราคาบอลไหล หรือ กระแสราคาไหล เป็นคำที่รู้จักกันดีในวงการแทงบอลออนไลน์ โดยเฉพาะนักเสี่ยงโชคบอลออนไลน์ทั้งหลายมักจะรู้จักคำนี้อย่างลึกซึ้งเลยทีเดียว เนื่องจากหากมองให้ออกของราคาบอลที่ไหล
ก็จะสามารถนำมา วิเคราะห์บอล ในการเลือกทีมที่จะเดิมพันได้นั่นเอง แต่ก็จะใช่ว่าจะถูกต้องเสมอ 100 เปอร์เซ็นตลอด เพราะบางครั้งราคาอาจหลอกผู้เล่นได้เช่นกัน หรือที่เรียกกันว่า “ราคาไหลหลอก” ดังนั้นบางครั้งจะ
วิเคราะห์บอลวันนี้ ผลบอลเมื่อคืน แค่ราคาไหลอย่างเดียวก็ไม่ได้ หากเจอราคาไหลที่แปลกๆ แนะนำให้หาข้อมูลมาประกอบในการตัดสินใจ เช่น อันดับตารางคะแนน, ผู้เล่นที่เจ็บและลงไม่ได้ เป็นต้น

ผลบอลเมื่อคืน แม้การ วิเคราะห์บอลวันนี้ จากราคาไหลของทีมเราที่ต้องการจะลงเดิมพัน

ทำให้รวยมีเงินใช้ในชั่วพริบตากันถ้วนหน้าแล้ว แต่ก็บ่อยครั้งเหมือนกันที่เสียเงินให้กับเจ้ามือ แน่นอนเพราะเจ้ามือเองก็ไม่ยอมที่จะเสียเงินอยู่ฝ่ายเดียวอย่างแน่นอน ทำให้เราเห็นว่าบ่อยครั้งเวลา วิเคราะห์บอล ทางผู้คิดราคาจะทำราคาไหล

หลอกเราสับขาหลอกเพื่อให้เราไขว้เขวและตัดสินใจผิดพลาด เราจึงอยากจะมาอธิบายการมองราคาบอลไหลแบบง่ายๆ กันก่อน*ราคาบอลมักจะเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลาแล้วแต่ผู้ให้บริการนั้นๆ แต่ส่วนใหญ่จะกันอยู่ 2 เวลา

คือรอบแรก ช่วงบ่ายโมง – ช่วงเย็น และ รอบสอง ช่วงค่ำ 3 ถึง 4 ทุ่ม ราคาบอลไหล

ฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคา ROV ข่าวสารข่าวสารวัวชน   ข่าวสารมวยไทย

ฟุตบอลไทยไก่ชนไทย วัวชน เกมส์ ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล(คลิก) 

สมัครคลิกหรือLine : @r1club