เจนเชิง ขึ้นแท่นมวยฟอร์มเด็ดประจำสัปดาห์

เจนเชิง โดนนับ

   เจนเชิง พุ่มพันธุ์ม่วง มวยเชิงจอมเก๋าที่โชว์การพลิกราคาแพงแบบแสบทรวง ตอนนี้ได้ขึ้นแท่นเป็นมวยฟอร์มเด็ดประจำสัปดาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการชกเป็นคู่เอกศึกมวยมันส์สนั่นเมืองที่ผ่านมาล่าสุด ที่เวทีมวยนานาชาติรังสิต หลังจากคัมแบ็กกลับคืนสังเวียนอีกครั้งต่อเนื่องเป็นไฟต์ที่สอง ในรอบ 3 ปี กับ เพชรวันชัย ไฟต์เตอร์มวยไทย
   เจนเชิง หรือ นฤเดช อ.พิริยะภิญโญ ปัจจุบันทำงานสอนมวยไทยให้แซมมี่มวยไทยยิม เพิ่งกลับมาเคาะสนิมชนะคะแนน เพชรศักดา บวนสุรินทร์ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
   เพชรวันชัย มวยสูงยาวรุ่นน้อง ได้ต่อสม่ำเสมอมากกว่าในระยะหลัง จึงไม่แปลกที่ทีมงานจะให้ เพชรวันชัย ต่อน้ำหนักก่อนชก 1 ปอนด์ เนื่องจาก เจนเชิง อายุมากขึ้นแถมไม่ค่อยได้ต่อยสม่ำเสมอเท่า
   ยกแรก เจนเชิง ก็เจอกับงานที่ยากขึ้นกว่าที่คิดไว้ เมื่อไปพลาดท่าเสียนับให้ เพชรวันชัย จึงทำให้สถานการณ์ของ เจนเชิง ตกที่นั่งลำบาก เขาจึงปรับสไตล์จากมวยเชิงฝีมือ เปลี่ยนเกมมาเป็นมวยเดินเข้าหา ความพยายาม เจนเชิง ค่อยๆ ออกฤทธิ์ เพราะยิ่งผ่านไป เพชรวันชัย เริ่มออกอาการไม่ค่อยดี จนยกสุดท้าย เจนเชิง หวดแข้งจนทำเอา เพชรวันชัย เกิดอาการตะคริวทิ้งตัวแพ้น็อกไปในยกสุดท้าย พลิกกลับมาคว้าเงินอัดฉีดก้อนโตถึง 370,000 บาท และที่สำคัญยังเป็นไฟต์ที่ทำให้ชื่อของ เจนเชิง พุ่มพันธุ์ม่วง กลับมาเป็นที่สนใจของแฟนมวยอีกครั้ง

 

.

**สนใจสมัครแทงมวยกับเราง่ายๆ เราพร้อม ให้บริการลูกค้าทุกท่าน**
สมัครสมาชิกรับเครดิตฟรี หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่  Line ID: @rclub  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง