อันโตนิโอ คอนเต้ 6/1/65

คอนเต้รับไก่ยัง“ตามสิงห์”อีกเยอะหลังพ่ายรอบรองลีก คัพนัดแรก6/1/65

สเปอร์สบุกไปพ่ายถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์ 2-0 จากประตูของ ไค ฮาแวร์ตซ์ และการทำเข้าประตูตัวเองของ เบน เดวีส์ แต่เหตุที่ทำให้คอนเต้ต้องคิดหนัก นั้นคือทีมของพวกเขาสู้สิงห์บลูส์ไม่ได้แม้แต่น้อยกุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวว่าฟอร์มการเล่น ดังกล่าว ชี้ให้เห็นว่าท็อตแน่มยังตามหลังคู่แข่งจากลอนดอนอีกหลายช่วงตัวความอดทนคือเรื่องสำคัญ
ตัวผมเองก็ต้องอดทนเช่นเดียวกัน อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวหลังเกม มีงานอีกหลายอย่างที่ต้องทำในช่วงเวลานี้ มันยากมากที่จะทำความเข้าใจว่าคุณจะต้องพัฒนาในจุดไหนเพราะมีหลายจุดเหลือเกิน คอนเต้ ยังมีโอกาสได้พูดคุยกับประธานสโมสร แดเนียล เลวี ถึงโอกาสในการเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่กุนซือท็อตแน่มให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ ว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะเปลี่ยนสถานการณ์ในตลาดซื้อขาย 1 หรือ 2 รอบมันไม่ง่ายเลยที่จะลงไปลุยในตลาด ในเดือน มกราคมรูปภาพ
มันจะไม่ง่ายและตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดคือโฟกัสในเรื่องของการพัฒนาทีมผลการแข่งขันในลีกยังดีอยู่ เราเข้าถึงรอบรองชนะเลิศคาราบาว คัพ และสำหรับท็อตแน่มในช่วงเวลาแบบนี้ถือเป็นเป้าหมายที่ดีอนึ่ง สเปอร์สต้องคว้าชัยชนะเหนือ สิงห์บลูส์ ให้ได้ด้วยผลประตูห่างกันมากกว่าสองลูกขึ้นไปในเกมรอบรองชนะเลิศนัดสองที่สนามท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ที่จะลงฟาดแข้งในวันพุธหน้า(12 ม.ค.)หากหวังเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน
ฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคาล่วงหน้าROV ข่าวสารวัวชน ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล(คลิก) 

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @r1club