สินสมุทร ยกย่องONEความฝันสูงสุดของนักมวยไทย

สินสมุทร คว้าโบนัส2ไฟต์ติด

   ดาวรุ่งดวงใหม่บนเวทีระดับนานาชาติ นาทีนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากชื่อของ “สินสมุทร กลิ่นมี” ผู้ครอบครองสมญานาม “อควาแมนดินแดนไทย” เป็นที่รู้จักอย่างมากมายในบรรดาแฟนหมัดมวยทั้งไทยและต่างประเทศ นับว่าเป็นนักมวยไทยที่มีความสามารถฉมังที่น่าจับตามากที่สุดในตอนนี้

   สินสมุทร​ กลิ่น​มี​ คือ​ อีกหนึ่​ง​นัก​ชก​ไทย​ที่​สัมผัส​โบนัส ​50,000​ดอลลาร์​ หรือ​1.7​ล้าน​บาท​ ใน​ศึก​วัน​แช​มเปี้ยนส์​​มา​แล้ว​ถึง​2ครั้ง​2ครา​ และ​สัมผัส​ได้​ถึง​นโยบาย​ของ​ บอส​ ชาตรี​ ที่​กล่าว​ไว้​ว่า​ “ผม​จะ​ทำให้​นักมวย​ไทย​รวย” ได้​อย่าง​ชัดเจน​ ล่าสุด​ เจ้าตัว​ สินสมุทร​ เผย​ถึง​ความ​รู้สึก​ของ​ตน​ “มันเกิดขึ้นกับตัวผม​ แล้วผมก็คิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับนักมวยไทยอีกหลายคน ผมไม่รู้ว่าตอนจบแล้วนักมวยไทยจะรวยหรือว่าจะจน สิ่งที่เขาทำมันดีกว่าที่เป็นอยู่แน่นอน เขาทำให้นักมวยอย่างผมและ​อีก​หลาย​ๆ​คนมีความหวังแล้วก็มีเป้าหมาย​ มุ่งมั่น​ขยัน​ฟิตซ้อม​มาก​ยิ่ง​ขึ้น”

ล่าสุด ​สินสมุทร​ ฟอร์ม​โหด​ONEจัด​ชิง​ไลท์​เวทสินสมุทร ONEจัด​ชิง​ไลท์​เวท

หลังจาก​โชว์ฟอร์​ม​เดือด​กด​น็อค​สองไฟท์ติด คว้า​เงิน​รางวัล​บวก​ค่า​ตัว​ร่วม​5ล้าน​มานอน​กอด​อย่าง​สบายใจ​ ล่าสุด ONE Championship ยืนยันมาว่า “อควาแมนแห่งอ่าวไทย” สินสมุทร กลิ่นมี จะได้สิทธิ์ ขึ้นชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย ในรุ่นไลท์เวท 76.7 กิโลกรัม​(170 ปอนด์)กับ​ รีเกียน เออเซล นักชกชาวดัทช์​ อย่างแน่นอน ในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ ศึก ONE on Prime Video 3: De Ridder vs. Abdulaev ที่ กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย
.
**สนใจสมัครแทงมวยกับเราง่ายๆ เราพร้อม ให้บริการลูกค้าทุกท่าน**
สมัครสมาชิกรับเครดิตฟรี หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่  Line ID: @rclub  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง