สภาพ! ไรเดอร์หวิดดับ สายเคเบิ้ลห้อยต่ำเกี่ยวหน้ารถ จยย.

สภาพ! ไรเดอร์หวิดดับ สายเคเบิ้ลห้อยต่ำเกี่ยวหน้ารถ จยย. ยกล้อตั้งฉากกลางถนน

สภาพ

สภาพ! ไรเดอร์หวิดดับ สายเคเบิ้ลห้อยต่ำเกี่ยวหน้ารถ จยย. ยกตั้งฉากห้อยต่องแต่ง เจ้าของบ้านยังไม่แก้ไข
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “วิ่งงานตอนดึกซวยไป สายไฟจากบ้านที่กำลังก่อสร้างไว้ต่ำเกินจนทำให้รถเกี่ยวสายห้อยลงมา คนซวยเป็นผมเอง บวกกับตรงที่เกิดเหตุถนนมืด ไฟสว่างไม่พอ ทำให้รถผมชนเข้ากับสายไฟ ทำให้เข้าใต้บังโคลนหน้ารถช้อนขึ้นมาตั้งฉาก รถเสียหาย หลังจากเกิดเหตุ บ้านเจ้าของสายไฟเส้นที่มีปัญหา ก็เอาสายไฟมาพาดไว้แบบเดิม ต่ำเหมือนเดิม อนาคตคาดว่าน่าจะมีรถเกี่ยวมันลงมาอีก ไปถามช่างก็ปัดความรับผิดชอบ บอกว่าช่างชุดเก่าเป็นคนโยงสายไฟ ถ้าผมไปถามหาความรับผิดชอบ ก็คงอาจจะได้คำตอบว่าให้ไปตามเอาผิดกับรถที่เกี่ยวมันลงมาสิ ครั้งนี้ผมคงซวยฟรีไป” เหตุเกิดวันที่ 8 เม.ย. 66 เวลา 03.22 น. แจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์
ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 8 เม.ย. 66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุภายในชอยรัตนาธิเบศร์ 22 แยก 17 ต.บางกะสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าว พบนายณัฐวุฒิ อายุ 22 ปี อาชีพไรเดอร์ส่งอาหาร หลังประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 5ขฉ-1370 กทม. เกี่ยวสายเคเบิลที่ห้อยอยู่ในระดับต่ำกลางถนน เป็นสาเหตุทำให้มาเกี่ยวบังโคลนหน้ารถ จนรถตั้งฉากกับพื้น และตัวนายณัฐวุฒิได้หงายท้องล้มกลางถนน ได้รับบาดเจ็บ รถมอเตอร์ไซค์ได้รับความเสียหาย ซึ่งเจ้าของบ้านที่ทำสายเคเบิลเส้นดังกล่าวได้เก็บพาดไว้บนเหล็กดัดบนขอบรั้วบ้านไว้ชั่วคราว ไม่ได้มีการแก้ไขแต่อย่างใด

สภาพ

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ตนทำอาชีพไรเดอร์จะวิ่งงานทั้งกลางวัน และกลางคืน คืนนั้นตนวิ่งมาถนนเส้นนี้เพื่อไปออกถนนใหญ่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจุดนี้มืดมาก สายเคเบิลไม่ทราบของค่ายไหนห้อยลงมาจากเสาไฟต้นฝั่งซ้าย โยงเฉียงไปที่เสาไฟต้นฝั่งขวาของถนน ซึ่งสายเคเบิลได้ห้อยลงมาเกือบถึงพื้นทำให้เกี่ยวใต้บังโคนรถมอเตอร์ไซค์ของตน จนงัดรถขึ้นตั้งฉากกับถนน ตอนนั้นตนโทรแจ้งตำรวจและเขาอยู่แถวนั้นพอดี เลยมาดูที่เกิดเหตุและประสานเจ้าหน้าที่เบื้องต้น
ตอนนี้ตนได้ติดต่อประสานงานกับไซต์งานก่อสร้าง ทางช่างบอกว่าไม่มีข้อมูลติดต่อเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวที่นำสายเคเบิลมาพาดขวางถนนแบบนี้ แต่ได้แนะนำว่าเจ้าของบ้านหลังนี้เข้าไปอยู่บ้านหลังติดด้านใน ตนได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปเรียกหน้าบ้านแต่ก็ไม่มีใครออกมา ตนไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เคยแต่ช่วยคนอื่นเพราะตนเป็นกู้ภัยด้วย ตนไม่ได้รับบาดเจ็บมากแต่รู้สึกตึงตรงหน้าอก อยากให้เจ้าของบ้านออกมาพูดคุยกัน รถพังก็ไม่รู้จะเอาเงินจากไหนมาซ่อม และต้องใช้รถทำมาหากินทุกวัน ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะต้องซ่อมรถเท่าไหร่ ยังไม่ได้คุยกับช่าง
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำให้ตนไปลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน และให้ลองมาเจรจากับเจ้าของบ้านว่าเขาจะรับผิดชอบมั้ย ตนอยากให้เจ้าของบ้านแสดงความรับผิดชอบบ้าง ตนไม่อยากซวยฟรี ต้องทำมาหากิน มาเจ็บตัว รถพังก็เสียใจ ขับรถมา 8-9 เดือนไม่เคยเป็นอะไร ตอนไม่เข้าใจสาเหตุที่ทำเสาไฟและเดินสายต่ำ เดิมทีถนนตรงนี้มันต่ำและหน่วยงานก็มาทำให้สูงขึ้น เจ้าของบ้านอาจจะไม่ได้แก้ไขสายไฟตรงนี้ พอมีรถสูงๆ วิ่งผ่านอาจจะไปเกี่ยวสายไฟห้อยลงมา อยากให้เจ้าของบ้านปรับปรุงแก้ไข อนาคตอาจจะมีเคสแบบตนอีก อยากให้ห่วงความปลอดภัยของคนใช้ถนนเส้นนี้ด้วย

สภาพ

อาร์วันนิวผลมวยวันนี้ข่าวมวยไทยอาวันนิวฟอร์มหลังมวย