ฤทธิ์​เทวดา​ พร้อม​เขย่า​บัลลังก์​แชมป์​ น้อง​โอ๋​

ฤทธิ์​เทวดา​ พร้อม​เขย่า​บัลลังก์​แชมป์​ น้อง​โอ๋​

ฤทธิ์​เทวดา​ พร้อม​เขย่า​บัลลังก์

ฤทธิ์เทวดา เพชร​ยินดี​อะคาเด​มี่​ ยืนยันว่าได้กลับมามุ่งมั่นและทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนักอีกครั้ง​หลังหายจากอาการบาดเจ็บ โดยพยายามแก้ไขข้อบกพร่องต่าง ๆ ให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อคืนฟอร์มแกร่งและเตรียมพร้อมสำหรับการก้าวขึ้นไปเขย่าบัลลังก์แชมป์กับ น้องโอ๋ ไก่ย่าง​ห้า​ดาว​ยิม​ ตามที่ตั้งใจไว้​ และ​พร้อม​เผชิญหน้า​กับ​ผู้​ใด​ที่​คิด​ขวางทาง​ ไม่ว่า​จะ​เป็น​ใคร​ใน​แรงกิ้ง​ค์​แบนตั้มเวต​ก็​พร้อม​สู้​ทุก​คน

มาทำความรู้จัก ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี ให้มากขึ้น

“ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี” มีชื่อจริงว่า ​ธนกฤษ สิทธิ​กุล เป็นคน อ.รัตนบุรี​ จ.สุรินทร์ เกิดวันที่ 15 มิถุนายน 2539 เริ่มต้นชกมวยตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ปัจจุบันอายุ 25 ปี ผ่านการชกมาแล้วถึง 195 ไฟต์ ชนะ 154 แพ้ 38 เสมอ 3 เป็นมวยซ้ายที่มีเทคนิคชั้นสูง มีความเร็ว ไอคิวมวยเยี่ยม และสายตาดี กวาดแชมป์มวยไทยมามากมาย และยังเคยประมือกับนักมวยแถวหน้ามาอีกหลายท่าน

จุดเริ่มต้นของ น้องโอ๋ ไก่ย่าง​ห้า​ดาว​ยิม

น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว เป็นนักมวยที่ประสบความสำเร็จมาอย่างมากมาย จนได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักชกผู้เก่งกาจที่สุดตลอดกาล แต่ใครจะหารู้ไม่ว่าเขานั้นเกิดและเติบโตในครอบครัวชาวนาซึ่งมีฐานะยากจน เขาเริ่มต้นอาชีพบนสังเวียนในวัยเพียง 9 ปี เพียงเพราะเห็นเพื่อนบ้านเตะกระสอบทรายอยู่ ด้วยการฝึกซ้อมเพียงเดือนเดียว น้องโอ๋ มีโอกาสทดสอบฝีมือบนเวทีจริงเป็นครั้งแรก และจำต้องจากบ้านสู่เมืองกรุง เมื่อเขาปรากฏตัวบนสนามมวยเวทีราชดำเนินก็สามารถคว้าชัยชนะมาได้อย่างง่ายดาย ก่อนเดินเครื่องสั่งสมประสบการณ์ร่วม 300 ไฟต์ กลายเป็นนักชกแถวหน้า ก่อนก้าวสู่เวทีระดับโลกในฐานะนักชกผู้เก่งกาจที่สุดคนหนึ่งของโลกในชุด วัน ซูเปอร์ ซีรีส์ พร้อมกับนั่งบัลลังก์แชมป์โลก ONE รุ่นแบนตัมเวตได้สำเร็จ

.
**สนใจสมัครแทงมวยกับเราง่ายๆ เราพร้อม ให้บริการลูกค้าทุกท่าน**
สมัครสมาชิกรับเครดิตฟรี หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่  Line ID: @rclub  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง