ราล์ฟ รังนิค30/12/64

แก้ตัว รังนิครับ“โควิด”ทำแผนผีพัง30/12/64

กุนซือชาวเยอรมันวัย 63 ปียังไม่แพ้ใคร 4 นัดติดต่อกันนับตั้งแต่เข้ามารับงานต่อจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนแต่เขากล่าวว่าการแพร่ระบาดของโควิดที่นำไปสู่การปิดสนามซ้อมแคร์ริงตันและการแข่งขันที่ต้องเลื่อนออกไปสองนัด ทำให้การทำงานของเขาต้องเจอกับความซับซ้อนมากยิ่งขึ้นแน่นอน
ราล์ฟ รังนิค กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาทำตามแผนได้ลุล่วงหรือไม่โค้ชทุกคน ความมุ่งมั่นของโค้ชทุกคน และไม่มีความแตกต่างระหว่างโค้ชคนอื่นและตัวผมเองในบริบทนั้นล้วนอยากก้าวหน้าอย่างรวดเร็วและเห็นผลได้ชัดหลังเอาชนะคริสตัล พาเลซและนอริช รวมถึงเกมเสมอกับยัง บอยส์ในแชมเปียนส์ ลีกจากสามนัดแรกของ รังนิค เกมที่เบรนท์ฟอร์ดและในบ้านกับไบรท์ตันถูกเลื่อนออกไปเพราะจำนวนนักเตะที่ติดโควิดของปีศาจแดงพวกเขากลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมกับนิวคาสเซิ่ล
เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และ รังนิค ยอมรับว่าเขาไม่ชอบฟอร์มการเล่นของลูกทีมแม้แต่น้อย ที่ทำได้แค่เสมอกับสาลิกาดง1-1ช่วงสามวันที่ผ่านมาเราเกือบจะมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งหากเทียบกับขนาดทีม แต่เราไม่ได้ฝึกซ้อมมากมายนัก เขากล่าวก่อนเกมในบ้านกับเบิร์นลีย์วันพฤหัสบดีนี้(30 ธ.ค.)อีกด้านหนึ่งในช่วงฝึกซ้อม 2-3 ครั้งที่ผ่านมา ทีมเราดูดีและเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาถือเป็นเซอร์ไพรส์ที่ไม่น่ายินดีนัก วิธีการเล่นของเราหากเทียบกับความเร็วของเกม, จังหวะของเกมและสภาพร่างกาย Covid has hampered Man Utd progress: Rangnick

ฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคาล่วงหน้าROV ข่าวสารวัวชน ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล 

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @r1club