รองเชษฐ์ แจงดราม่าคู่ เจ้าเสือใหญ่ แรมบ๊อง

รองเชษฐ์ เเดง เขาทราย

หลังจากเกมการเเข่งขันมวยไทย7สี คู่เอกนำรายการจบลง ซึ่งผลการเเข่งขันเป็นทางด้าน จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์ พลิกชนะคะเเนน เเรมบ๊อง ส.เถระพัฒน์ ด้าน เเดง เขาทราย ลูกพี่ เเรมบ๊อง ได้โพสข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วยนตัว ใจความว่า “วันนี้มีโอกาสไปดูมวยชกที่ช่อง7 เห็นการห้ามมวยกรรมการท่านนี้แล้วด้วยสาเหตุอะไรผมไม่ทราบนะครับท่านอาจจะไม่นับจังหวะนั้นด้วยสาเหตุอะไรไม่ทราบแต่ผมมองแล้วถึงไม่นับมวยผมก็ไม่น่าถึงแพ้นะครับ ยิ่งสมัยนี้ภาพมวยชกจะออกมาเร็วมากฝากท่านผู้บริหารช่อง7ตรวจสอบภาพนี้และบอกสาเหตุสิครับมวยไทยโดนลงไปแบบนี้สมควรครับนับหรือเปล่า”

รองเชษฐ์ ไม่ได้นิ่งนอนใจออกมาเคลื่อนไหวแล้ว

รองเชษฐ์ ถ้าชนะแบบขี้โกงผมไม่ทำ

ทางด้าน รองเชษฐ์ หัวหน้าค่าย ส.เดชะพันธ์ลูกพี่ใหญ่ จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธุ์ เเจงเหตุที่กำลังเป็นกระเเสดราม่า ลูกนับไม่นับ
“ถ้าไม่โพสต์เดี่ยวก็หาว่าพอชนะแล้วเงียบ เพราะถ้าชนะแบบขี้โกงผมไม่ทำ เลยอยากจะออกมาชี้แจงและไม่ได้นิ่งนอนใจครับ เพราะหลายท่านมองว่าน่าจะนับ ผมมาดูกล้อง 2 ตัว ไม่ได้มองกล้องตัวเดียว และไม่ได้ดูแต่ภาพนิ่ง เราโดนแทงกระจับเต็มๆ ถ้านอน และลุกขึ้นมาสู้ได้ ก็มีเวลาพักอย่างมาก 5 นาที ถ้านอนก็อาจจะชนะฟาวหรือถ้าไม่ลุกก็อาจจะถูกจับแพ้ได้ ตาม พ.ร.บ.มวยปี 42 แต่พอโดนแทงกระจับ เราก็มีสปิริตพอที่จะไม่นอนเพื่อเอาฟาว แต่มาซ้ำจากการทำฟาว แล้วมาบอกว่าน่าจะได้นับ 8 ผมว่ามันไม่น่าจะถูกต้องนะ”
.
**สนใจสมัครแทงมวยกับเราง่ายๆ เราพร้อม ให้บริการลูกค้าทุกท่าน**
สมัครสมาชิกรับเครดิตฟรี หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่  Line ID: @rclub  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง