รถถัง ถอนชกเปลี่ยนพันธ์พยัคฆ์บู๊ซาวาสแทน

รถถัง ถอนชก

รถถัง พันธ์พยัคฆ์บู๊ซาวาสแทน

รถถัง จิตรเมืองนนท์ จำเป็นต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันมวยรอบ ONE มวยไทยกรังด์ปรีซ์ และได้นำเอา พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ เสียบบู๊แทนในรอบรองชนะเลิศ ดวล ไมเคิล ซาวาส คู่ชกชาวไซปรัส ศึก ONE Fight Night 1 เช้าวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 นี้ ซึ่งรายการนี้เริ่มชกคู่แรก ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

รถถัง เคลื่อนไหวโพสต์ข้อความผ่านเฟชบุ๊กส่วนตัว

รถถัง จำไว้เป็นบทเรียนชีวิต

   การที่เราเต็มที่กับทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นผลดีต่อตัวเรา จำไว้เป็นบทเรียนชีวิตแล้วสู้ต่อไป แล้วพบกันใหม่ กลับบ้านอ้อมกอดครอบครัวมีความสุขที่สุด

คำถามที่แฟนมวยอยากรู้ทำไม รถถัง ถึงขึ้นชกไม่ได้

รถถัง ไม่ผ่านกฏข้อบังคับ

     ทาง ONE ได้แจ้งว่า รถถัง ไม่ผ่านกฏข้อบังคับในการชั่งน้ำหนักและตรวจวัดระดับน้ำของ ONE จึงจำเป็นต้องถอนตัวจากการแข่งขัน ทำให้ “ยอดมวย 3 พ.ศ.” พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ที่จ่อคิวลงชิงเก้าอี้สำรองกับ “แชร์ซอด คาร์บูทอฟ” ก้าวขึ้นมาเสียบแทน ผู้ชนะระหว่าง พันธ์พยัคฆ์-ซาวาส ก็จะขึ้นแท่นที่หนึ่งของสาย เอ และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยจะได้ไปเจอกับผู้ชนะระหว่าง “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” และ “วอลเตอร์ กอนซาลเวส” จากการแข่งขันสาย บี ที่จะชี้ขาดในคืนเดียวกัน การถอนตัวจากการแข่งขัน มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ของ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ในครั้งนี้ ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อตำแหน่ง แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต หากจะเป็นการยืนยันให้เห็นว่า ONE รักษามาตรฐานและความยุติธรรมในการประกบคู่แข่งขัน และพยายามแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าอย่างดีที่สุด ทั้งนี้ ผู้ชนะคนสุดท้ายของการแข่งขัน ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ จะอยู่ในฐานะผู้ท้าชิงอันดับ 1 ขึ้นชิงแชมป์โลกกับ “รถถัง” ต่อไป

ศึก ONE FIGHT NIGHT 1 รับชมช่องทางไหนได้บ้าง

  • YouTube ONE Championship เวลา 07.00 น. (เฉพาะประเทศไทย)
  • watch.onefc.com เวลา 07.00 น. (จ่ายเงินเพื่อรับชม)
  • AIS Play เวลา 07.00 น. (เฉพาะลูกค้า)
  • ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 (ย้อนหลังเวลา 22.30 น.)
.
**สนใจสมัครแทงมวยกับเราง่ายๆ เราพร้อม ให้บริการลูกค้าทุกท่าน**
สมัครสมาชิกรับเครดิตฟรี หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่  Line ID: @rclub  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง