ยื้อชีวิตไม่ไหว! “ยูริ ลาปิคัส” นักสู้ MMA สังกัด ONE

ยื้อชีวิตไม่ไหว! “ยูริ ลาปิคัส” นักสู้ MMA สังกัด ONE ลาโลกในวัยเพียง 27 ปี

ยื้อชีวิตไม่ไหว

ถือเป็นข่าวช็อกในวงการศิลปะการต่อสู้โลก เมื่อมีรายงานว่า ยูริ ลาปิคัส นักสู้ MMA รุ่นไลต์เวต แห่งศึก วัน แชมเปียนชิพ ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัยเพียงแค่ 27 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)
นักสู้หนุ่มชาวมอลโดวา ประสบอุบัติเหตุขี่มอเตอร์ไซค์เสียหลักไปชนเข้ากับกับ รถยนต์คันหนึ่งของหญิงวัย 69 ปี ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาโดยมีรายงานจากผู้เห็นเหตุการณ์ว่าร่างของ ยูริ ลาปิคัส กระเด็นไกลออกไปจากจุดเกิดเหตุหลายเมตร ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ซึ่งเจ้าตัวนอนหมดสติอยู่ในอาการโคม่าอยู่ 3 วัน แต่สุดท้ายแพทย์ก็ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตได้ก่อนเสียชีวิตในที่สุด

ยื้อชีวิตไม่ไหว

ด้าน จอร์จิโอ เปโตรเซียน นักมวยคิกบ็อกซิ่งรุ่นพี่ชาวอิตาลี ที่ฝึกซ้อมอยู่ที่ค่ายเดียวกันได้ออกมาโพสต์ข้อความไว้อาลัยถึงการจากไปของนักสู้รุ่นน้องว่า “ฉันจะจดจำนายแบบนี้ต่อไป”สำหรับ ยูริ ลาปิคัส เกิดที่ประเทศมอลโดว่า แต่ครอบครัวอพยพมาใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอิตาลี เมื่ออายุได้ 15 ปี จากนั้นก็ฝึกฝนศิลปะป้องกันตัวหลายแขนงโดยเป็นสมาชิกของทีมเปโตรเซียน  ก่อนเปิดตัวในฐานะนักกีฬาต่อสู้มืออาชีพในปี 2014 และสร้างสถิติไร้พ่ายต่อเนื่อง 14 ไฟต์ติดต่อกัน (สถิติล่าสุด ชนะ 14 และแพ้ 2 ครั้ง)

ยื้อชีวิตไม่ไหว

อาร์วันนิวผลมวยวันนี้ข่าวมวยไทยอาวันนิวฟอร์มหลังมวย