มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก25/8/64

อดีตเปาชี้ปล่อยเกมไหลต้องมีมาตรฐาน25/8/64

มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก อดีตผู้ตัดสินมือหนึ่งเมืองผู้ดี เผยผ่านคอสัมน์ของตัวเองในเตลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี วิเคราะห์การทำหน้าที่กรรมการของรุ่นน้องว่าเจตนาดีพยายามทำให้เกมลื่นไหลเหมือนศึก     ยูโร 2020 แต่สิ่งขาดหายไปคือมาตรฐานการทำหน้าที่ต้องยกระดับขึ้นด้วยมาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก

แคล็ตเท่นเบิร์ก ระบุ แนวทางนี้ตามมาหลังเห็นสิ่งดีๆเกิดในยูโร 2020 กรรมการถูกสั่งให้ปล่อยเกมไหล และอย่าเพิ่งรีบเป่านกหวีดจังหวะใดๆ ซึ่งส่วนใหญ่ทำได้แบบนั้นอย่างจังหวะ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำแมนฯ ยูไนเต็ด เสียการครองบอลนำไปสู่ประตูของเชาธ์แฮมปัตัน หากเป็นฤดูกาลก่อนๆ คงโดนสะบัดธงเป่าฟาวล์ แต่ปัจจุบันไม่ใช่แล้ว

อย่างกรณีผู้ตัดสิน พอล เทียร์นี่ย์ และผู้ควบคุมวีเออาร์ คริส คาวานาฟ เห็นการปะทะระหว่างบูกาโย่ซาก้า กับรีช เจมส์ ในเขตโทษเกมที่เอมิเรตส์สเตเตี้ยม แต่ไม่เป่าฟาวล์ให้จุดโทษอาร์เซน่อล ซึ่งนั่นถูกต้องแล้ว ผมคงไม่บอกว่าการตัดสินสมบูรณ์แบบช่วง2 สัปดาห์แรกเพราะคิดว่าจุดโทษที่ให้เวสต์แฮมเกมเยือนนิวคาสเซิ่ล โดย มาร์ติน แอ็ตกินสัน ง่ายเกินไป นั่นคือตัวอย่างมาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก

สำหรับพรีเมียร์ลึก อังกฤษ มันคือสิ่งสำคัญที่ต้องหาสมดุลระหว่างปกป้องนักเตะ กับ ปกป้องภาพลักษณ์เกม ฟุตบอลที่นี่มีชื่อเรื่องจังหวะแข่งเร็วสุดในโลกและมักถูกพิจารณาว่าอาศัยร่างกายการเข้าปะทะ ผมชอบสิ่งที่ผู้ตัดสินเรากำลังทำ ทว่าต้องรักษาความสม่ำเสมอระยะยาวด้วยมาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก

ทีเด็ดฟุตบอลวันนี้  ราคาไก่ชนวันนี้  ราคาล่วงหน้าROV  ข่าวสารวัวชน  ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล 

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @rclub