พ่อใจหาย ลูก ป.2 หายจากโรงเรียน ออกไปเดินอยู่ริมถนน

พ่อใจหาย ลูก ป.2 หายจากโรงเรียน ออกไปเดินอยู่ริมถนน หนุ่มพลเมืองดีพาซ้อนส่งบ้าน

พ่อใจหาย

ผปค.ไม่โอเค ไปรับลูก ป.2 ที่โรงเรียนแต่ไม่เจอ ครูละเลยจนไปเดินอยู่ริมถนน ยังดีมีวัยรุ่นพาซ้อนมอไซค์ฯ ส่งถึงบ้าน
เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2566 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์รูปภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้านหลังหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า อุทาหรณ์..พ่อแม่ผู้ปกครองที่ควรอ่าน ลูกเลิกเรียนเดินออกมาจาก ร.ร. เองได้อย่างไร ขอบคุณพลเมืองดีวัยรุ่นทับยาวด้วยที่ดูแลน้อง
ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ คุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกเล็กนะครับ เมื่อวานมีเหตุการณ์เกิดขึ้นกับ ลูกชายของผม ณโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในซ.วัดพลฯ ผมขับรถไปรับลูกตอน 14:45น. ปรากฏว่าไม่เจอลูก และทางโรงเรียนคุณครูก็ไม่รู้ว่าลูก กลับบ้านไปกับใคร (งงตรงที่ครูปล่อยเด็กป.2ไปได้ยังไงโดยที่ยังไม่มีผู้ปกครองไปแสดงตนรับเด็ก)
ผมและคุณครูต้องเดินตามหาอยู่นาน สุดท้าย รปภ. ที่หมู่บ้านโทรมาแจ้งพาพบลูกชายผมมีคนมาส่ง โดยน้องเดินริมถนนมาเองเพื่อกลับบ้าน และน้องผู้ชายตามรูปพบเห็นลูกชายผมเดินอยู่ข้างทางจึงพามาส่ง

พ่อใจหาย

สิ่งที่ผมคิดคือ

1. ผู้ปกครองยังไม่แสดงตนรับเด็กแล้วทำไมถึงปล่อยเด็กออกไปจากแถว
2. โรงเรียนดีค่าเทอมแพงไม่ได้แสดงว่า มี มาตรการ ความปลอดภัยสำหรับเด็ก
3. สอบถามลูกชายถึงเหตุผลว่าทำไมเดินกลับบ้าน คำตอบคือ เขาอยากเดินกลับบ้านเองแบบนักเดินป่าสะพายเป้ (ดูยูทูบมากเลยโดนหวดไปตามระเบียบ)
4. ต้องขอขอบคุณน้องผู้ชาย ที่ขับมอเตอร์ไซค์มาส่งหากใคร รู้จักน้องเขา ตามโพสต์นี้ผมฝากขอบคุณจากใจจริงด้วยครับ ( ถึงทรงจะดูแบ๊ด แต่น้ำใจงามมากครับ เป็นตัวอย่างของวัยรุ่นทับยาวครับ)

พ่อใจหาย

อาร์วันนิวผลมวยวันนี้ข่าวมวยไทยอาวันนิวฟอร์มหลังมวย