พระจันทร์​ฉาย​ ยัง​ว่าง​ซ้อมรอ​รายการ​ต่อเนื่อง

พระจันทร์​ฉาย​ คงไม่มีโอกาส​เจอ

พระจันทร์​ฉาย​ พี.เค​ แสน​ชัย​มวยไทย​ยิม​ เปิดใจ​กับ​ผู้​สื่อข่าว​เผย​ถึง​ความ​เคลื่อนไหว​ของ​ตน​ใน​ช่วงนี้​ “ก็​ตอนนี้​ จริงๆ​ก็​อยาก​มี​รายการ​ต่อเนื่อง​ทุกเดือน​แหละ​ครับ​แต่​มัน​ไม่มี​ก็​ไม่รู้​จะ​ทำ​ยังไง​ ซ้อม​ทุกวัน​อยู่​ค่าย​ทุกวัน​ใคร​ไป​ค่าย​จะเห็นผ​มตลอด​ ส่วนจะ​มีโอกาส​เจอ​กับ​พี่​ สามเอ​ ไก่ย่าง​ห้า​ดาว​ยิม​ ใน​ประเทศไทย​หรือไม่​นั้น​คงยาก​ครับ​เพราะ​น้ำหนัก​มัน​ไม่ได้​กัน”

พระจันทร์​ฉาย​ หา​คู่​ชก​ยากแม้ไม่​เลือกคู่

พระจันทร์​ฉาย​ ยังหาคู่ชกยาก
พระจันทร์​ฉาย​ พี.เค​ แสน​ชัย​มวยไทย​ยิม​ คือ​อีกหนึ่​ง​นัก​ชก​ยอดฝีมือ​ที่​ชก​ได้​หลากหลาย​สไตล์​และ​หลาย​พิกัด​ เล็ก​ใหญ่​ชก​ได้​หมด​ไม่​เลือก​คู่​ชก​ ด้วย​แนวคิด​ที่ว่า​ “ถ้า​นักมวย​เลือก​คู่​ชก​ได้​จะมี​โปรโมเตอร์​ไว้​ทำไม” อย่างไร​ก็ตาม​ทุก​วันนี้​เค้า​ยัง​คง​หา​คู่​ชก​ที่​เหมาะสม​ได้​ยาก​อยู่​ดี​ ถึง​แม้ว่า​จะ​ไม่​เลือก​คู่​ชก​ก็​ตาม

พระจันทร์​ฉาย​ มีโอกาส​ทวง​แชมป์​คืน​แต่​ต้อง​ไต่​อันดับ

พระจันทร์​ฉาย​ ยังมีโอกาส​ทวง​แชมป์​คืน

พระจันทร์​ฉาย​ พี.เค​ แสน​ชัย​มวยไทย​ยิม​ ตอบคำถาม​แฟนมวย​ผ่าน​รายการ​ พี.เค​ อยาก​ไลฟ์​ ใน​คำถาม​ที่​ว่า​ หลังจาก​เสีย​แชมป์​วัน​ฯ​มวยไทย​ ให้​ โจเซฟ​ ลาซิ​รี​ มาใน​ไฟต์​ล่าสุด​จะ​มีโอกาส​ได้​แก้มือ​ทวงแชมป์​คืน​หรือ​ไม่​ “ก็​จริงๆ​แล้ว​การ​แก้มือ​ทาง​รายการ​วัน​แช​มเปี้ยนส์​ชิพ​ เรา​ต้อง​ทำตาม​ระเบียบ​กฏ​ของ​เค้า​ ไม่ว่า​จะ​เก่ง​มาจาก​ไหน​เรา​ต้อง​ไต่​อันดับ​ขึ้น​ไป​ใหม่​ ถ้า​เรา​จะ​ไป​แก้มือ​เลย​ก็​จะ​ดู​ไม่​ดี​ ให้​ทำ​ฟอร์ม​สัก​ไฟต์​สอง​ไฟต์​ก็​ไม่มี​ปัญหา​ครับ”
.
**สนใจสมัครแทงมวยกับเราง่ายๆ เราพร้อม ให้บริการลูกค้าทุกท่าน**
สมัครสมาชิกรับเครดิตฟรี หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่  Line ID: @rclub  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง