ปอ กระติก เปิดแชตนัดเจอขึ้นเรือ ยืนยันไม่ใช่งานเอ็น จ๊อบ โชว์เสื้อไม่ได้ขาด

ปอ กระติก เปิดแชตนัดเจอขึ้นเรือ

ปอ-กระติก เปิดแชตนัดกลุ่มเพื่อนไปล่องเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อปฏิเสธกระแสข่าวที่โลกออนไลน์ลือว่าเป็นการรับงานเอนเตอร์เทนของ แตงโม

วันนี้ (28 ก.พ.) ช่วงประมาณ 12.00 น. ที่ผ่านมา รายการ โหนกะแส เชิญ 4 คนบนสปีดโบ๊ตในคืนที่ “แตงโม” พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต

ทั้งนี้ แขกรับเชิญ 4 คน ประกอบด้วย ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์  จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ แต่อีก 1 คนบนเรือ คือ โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ ไม่ได้มาร่วมรายการ เนื่องจาก ปอ ให้เหตุผลว่า โรเบิร์ต ต้องแอดมิตเข้าโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม หนึ่งในประเด็นที่มีการเปิดเผยกลางรายการก็คือ “ปอ” ยืนยันว่าตนรู้จักกับ “แตงโม” และ “กระติก” โดยรู้จักกับ แตงโม มา 16 ปีแล้ว ซึ่งในวันพุธที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา ปอ ส่งไลน์ไปหา กระติก ให้นัดกลุ่มเพื่อนเก่ามาเจอสังสรรค์กัน เพราะไม่ได้เจอกันนานแล้ว ซึ่งในช่วงหนึ่งของการสนทนา ปอ เสนอให้ไปนั่งเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยาจิบไวน์กันประมาณ 3-4 คนก็ได้

ในเวลาต่อมา กระติก จึงไลน์ไปชวน แตงโม ว่าสนใจจะไปลงเรือจิบไวน์หรือไม่ ซึ่ง แตงโม ให้คิววันนัดมาว่าเป็นวันพฤหัสบดีที่ 24 ก.พ.

การเปิดเผยแชตนัดหมายดังกล่าว บุคคลบนเรือโดยเฉพาะ “ปอ-กระติก” เชื่อมั่นว่าจะช่วยยืนยันว่ากระแสข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่าการไปล่องเรือวันนั้นเป็นการรับงานเอนเตอร์เทนนั้นไม่เป็นความจริง

ในขณะที่ จ๊อบ ที่ในโลกโซเชียลแชร์ภาพกันว่าเสื้อที่ใส่ในคืนเกิดเหตุนั้นมีรูขาด ก็นำเสื้อตัวดังกล่าวมาแสดงกลางรายการ พร้อมกับกล่าวว่าเป็นเสื้อตัวเดียวกัน ยังไม่ได้ซักแต่อย่างใด

ฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคาล่วงหน้าROV ข่าวสารวัวชน ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล 

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @r1club