บู๊ข้ามทวีป “รถถัง” หอบความหวังชาวสยาม ปะทะแชมป์มวยไทยจากเม็กซิโก

บู๊ข้ามทวีป

บู๊ข้ามทวีป “รถถัง” หอบความหวังชาวสยาม ปะทะแชมป์มวยไทยจากเม็กซิโก
“เอ็ดการ์ ทาบาเรส” 6 พ.ค.นี้

บู๊ข้ามทวีป

บู๊ข้ามทวีป“รถถัง” ราชันนักบู๊รับหน้าที่ตัวแทนนักกีฬาไทยร่วมทัพ ONE บุกอเมริกาครั้งแรก เตรียมป้องกันตำแหน่งจากแชมป์มวยไทยเม็กซิโก “เอ็ดการ์ ทาบาเรส”
“ดิไอรอนแมน” รถถัง จิตรเมืองนนท์ ราชัน ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 – 135 ป.) ได้ฤกษ์ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกเป็นครั้งที่ 5 กับผู้ท้าชิงใหม่ถอดด้ามจากเม็กซิโก “เอ็ดการ์ ทาบาเรส” ในศึก ONE FIGHT NIGHT 10: ดิมิเทรียส vs อาเดรียโน III ที่จะยกพลไปจัดการแข่งขันเป็นครั้งแรกที่เฟิร์สแบงก์ เซ็นเตอร์ รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา ถ่ายทอดสดช่วงเช้า 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.66 ตามเวลาประเทศไทย
เจ้าของฉายา “ดิไอรอนแมน” วัย 25 ปี ผู้ครองสถิติไร้พ่ายมวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง 13 ไฟต์ ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจแฟนมวยทั่วโลกไปแล้วด้วยสไตล์การชกที่บู๊ ลุยแหลก ไม่เอาเปรียบคนดู ครั้งนี้ “รถถัง” ได้โอกาสสำคัญในการเปิดตัวครั้งแรกต่อหน้าแฟนกีฬาชาวอเมริกันเพื่อทำหน้าที่เจ้าบัลลังก์มวยไทยอีกหนึ่งวาระและเผยแพร่ศิลปะมวยไทยสู่สายตาแฟนกีฬากว่า 300 ล้านคนทั่วสหรัฐอเมริกา

บู๊ข้ามทวีป

ในการป้องกันตำแหน่งครั้งล่าสุดของ “รถถัง” โชว์ฟอร์มแกร่งเอาชนะ “โจเซฟ ลาซิรี” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115 – 125 ป.) ที่อาจหาญขึ้นมาท้าชนในรุ่นใหญ่ไปอย่างขาดลอย รั้งเข็มขัดสำเร็จเป็นครั้งที่ 4 เมื่อเดือน พ.ย.65
ทางด้านผู้ท้าชิง “เอ็ดการ์” นักชกชาวเม็กซิกันวัย 28 ปี น้องใหม่ที่จะมาปรากฏตัวครั้งแรกใน ONE ก็มีดีกรีไม่ธรรมดา ก่อนหน้านี้ เขามีประสบการณ์ชกมวยไทยมาค่อนข้างโชกโชน กวาดตำแหน่งแชมป์มาหลายเวที จนกระทั่งคว้าเข็มขัดแชมป์ WBC มวยไทย อินเตอร์เนชันแนล เป็นคนแรกของประเทศเม็กซิโก
“เอ็ดการ์” สร้างชื่อชื่อลือกระฉ่อนไปทั่วว่าเป็นมวยสไตล์บู๊ดุดันไม่ยอมใครไม่แพ้เจ้าบัลลังก์ชาวไทย และถือว่าเป็นนักมวยแถวหน้าที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในประเทศบ้านเกิด โดยเขายังเป็นเจ้าของกิจการค่ายมวยไทยด้วย ONE จึงเห็นควรว่าเขาคือคู่ต่อสู้ที่เหมาะสมสำหรับ “รถถัง” ในฐานะผู้ท้าชิงเข็มขัดในศึกประวัติศาสตร์นี้“รถถัง vs เอ็ดการ์” จะร่วมอัปดีกรีความเดือดให้กับศึก ONE FIGHT INIGHT 10 รายการเดียวกับ “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” ราชันรุ่นฟลายเวต (125 – 135 ป.) และ “อาเดรียโน โมราเอส” อดีตแชมป์โลกรุ่นนี้ที่จะเปิดศึกล้างตาภาค 3  เพื่อชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต

บู๊ข้ามทวีป

อาร์วันนิวผลมวยวันนี้ข่าวมวยไทยอาวันนิวฟอร์มหลังมวย