บอสยันเอง! “ชาตรี” แง้มโปรแกรม “ซุปเปอร์บอน vs ไทฟุน”

บอสยันเอง! “ชาตรี” แง้มโปรแกรม “ซุปเปอร์บอน vs ไทฟุน” สยบข่าวลือเบนเข็มชิง “ตะวันฉาย”

บอสยันเอง

บอสยันเอง”ชาตรี ศิษย์ยอดธง” เผยการจับคู่ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ดวล “ไทฟุน ออสแคน” ในเร็วๆนี้ สยบข่าวลือ “ซุปเปอร์บอน” ข้ามสายชิงเข็มขัดมวยไทยจาก “ตะวันฉาย พีเค. แสนชัยมวยไทยยิม” ที่เคยมีกระแสมาพักใหญ่ในหมู่แฟนมวยชาวไทย
โดยเมื่อคืนวันอังคารที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา บิ๊กบอส “ชาตรี” ได้ออกมาไลฟ์สดพูดคุยและตอบคำถามแฟนมวยผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand โดยมีแฟนๆให้ความสนใจถามถึงรายการชกครั้งต่อไปของอดีตราชันคิกบ็อกซิ่งชาวไทย

บอสยันเอง

ทางบอสใหญ่ ONE ก็ได้เปิดเผยอย่างชัดเจนว่า ทีมงานได้ประกบคู่ให้กับ “ซุปเปอร์บอน” ไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคู่ชกคนนั้นก็คือ “ไทฟุน ออสแคน” นักชกชาวตุรกี ผู้รั้งอันดับ 5 ของแรงกิง ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ซึ่งเคยถูกประกับคู่กันมาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนที่ครั้งนั้น “ซุปเปอร์บอน” จะป่วยต้องถอนชกไปเสียก่อน“ซุปเปอร์บอน ได้คู่ชกแล้วครับ เขาจะเจอกับ ไทฟุน ออสแคน ในอีกประมาณ 2 เดือน ถ้าเขาชนะ ไทฟุน ได้อย่างสวยงาม เขาก็มีสิทธิ์ได้รีแมตช์ชิงแชมป์โลกกับ ชิงกิซ แต่ต้องชกให้เต็มที่ ไม่ประมาท และต้องตั้งใจซ้อมให้หนักครับ”โดยไฟต์นี้จะถือว่าเป็นการกลับมากู้ชื่อของ “ซุปเปอร์บอน” อีกครั้ง หลังจากที่เขาเพิ่งจะเสียเข็มขัดแชมป์ให้กับ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” ไปในศึก ONE FIGHT NIGHT 6 เมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา
ส่วนกระแสข่าวลือที่ว่า “ซุปเปอร์บอน” จะมีคิวไปชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย กับ “ตะวันฉาย” คงเป็นเรื่องของอนาคต และคงยังไม่เกิดขึ้นในเร็วๆนี้ เพราะเป้าหมายสำคัญของเขาในตอนนี้คือการปั้นฟอร์มใหม่เพื่อชิงเข็มขัดคิกบ็อกซิ่งที่เคยครองคืนมาให้ได้ก่อน