น้อง​โอ๋ หอบเงิน​ล้าน​กลับ​ไทย

น้อง​โอ๋ หอบเงิน​ล้าน

น้อง​โอ๋ กว่าจะมีวันนี้

“หอบเงิน​ล้าน​กลับ​ไทย” น้อง​โอ๋​ ไก่ย่าง​ห้า​ดาว​ยิม​ กดเงิน​ดอลลาร์​สิงคโปร์​ก่อน​จะ​ไป​แลก​เป็น​เงิน​ไทย​หลัก​ล้าน​เพื่อ​บิน​กลับ​ประเทศ​ไทย​ เจ้า​ตัว​ให้​เเง่คิด​เห็น​ว่า​ขึ้น​ชก​ได้​เงินล้าน​ง่ายๆ​ แต่​กว่า​จะ​มี​วันนี้​ได้​ก็​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​เหมือน​กัน​ต้อง​ฝึก​ซ้อม​ต้อง​ลด​น้ำหนัก​ต้อง​ทำ​ทุกอย่าง​ต้อง​อดทน​ ต้อง​พยายาม​กว่า​จะ​ได้​เงิน​มา​ ขอ​เป็น​แรงบันดาลใจ​ให้​รุ่นน้อง​ๆ​ที่​กำลัง​ขึ้น​มา​ ให้​ตั้งใจ​ขยัน​ฝึก​ซ้อม​และ​มี​เป้าหมาย​ที่​ชัดเจน​สักวัน​จะ​สำเร็จ​เอง

เลียม ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังแพ้น็อก น้องโอ๋ ยกแรก

น้อง​โอ๋ เลียม

หลังจบการชกปรากฎว่า เลียม แฮร์ริสัน ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อดูอาการบาดเจ็บบริเวณเข่าซ้ายหลังจากที่เจ้าตัวนั้นไม่สามารถเดินเองได้ ก่อนโพสต์ภาพลงในโซเชียลพร้อมข้อความว่า “มันอธิบายไม่ถูกว่าผมรู้สึกหงุดหงิดแค่ไหน ผมฝึกหนักมากแต่ต้องมาจบลงด้วยการเจ็บเข่าเพียงแค่ยกแรกเท่านั้น ผมซ้อมหนักมาหลายปี ผมสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้”

เสมา​เพชร​ เผย​ตั้งใจ​มา​เพื่อ​ไฟต์​นี้

น้อง​โอ๋ เสมาเพชร ตั้งใจเก็บชัยชนะ

   เสมา​เพชร​ เผย ​หลัง​ชนะ​น็อค​ ฤทธิ์​เทวดา​​​ ผม​ฟิตซ้อม​มา​อย่าง​หนัก​เป็น​ระยะเวลาต่อ​เนื่อง​มา​หลาย​เดือนเพื่อ​เก็บ​ชัยชนะ​ไฟต์​นี้​ เพื่อ​ที่จะ​รีแมตช์​ไฟต์​กับ​ น้อง​โอ๋​ ไก่ย่าง​ห้า​ดาว​ยิม​ ขอบคุณ​คุณ​ ชาตรี​ ที่​ให้​โอกาส​มาสู่​ระดับโลก​ ขอบคุณ​เสี่ย​บรรจง​ แฟร์​แท็ก​ซ์​ เป็น​ทั้ง​พ่อ​ทั้ง​ครู​เป็น​ทุกสิ่ง​ทุกอย่าง​ให้​ผม​ วันนี้​ทำ​สำเร็จ​อีกขั้น​แล้ว​ครับ​ จะ​เอา​เข็มขัด​ไปฝาก​ท่าน​ให้​ได้​ครับ

 

 

.

**สนใจสมัครแทงมวยกับเราง่ายๆ เราพร้อม ให้บริการลูกค้าทุกท่าน**
สมัครสมาชิกรับเครดิตฟรี หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่  Line ID: @rclub  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง