น้องโอ๋ ยันเลิกอาชีพครูมวยแต่ยังไม่แขวนนวม

น้องโอ๋ ราชันฆ่าไม่ตาย

“ยอดมวยสกล” น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ขอปิดฉากชีวิตครูมวย อำลา อีโวล์ฟยิม ที่ประเทศสิงคโปร์ หลังไปสอนมวยอยู่นานถึง 7 ปี จะกลับมาอยู่กับครอบครัวที่เมืองไทย บอสใหญ่ ชาตรี ศิษย์ยอดธง จัดงานเลี้ยงส่งอย่างยิ่งใหญ่ประทับใจ ซึ่งน้องโอ๋ยืนยันยังชกมวยต่อ เพราะร่างกายยังแข็งแกร่ง เพื่อสร้างชื่อเสียงให้ศึก ONE ต่อไป กับตำนานยอดมวยไทยฉายา “ราชันฆ่าไม่ตาย”

จุดแข็งของ น้องโอ๋ อีกมุมที่น่าสนใจ

น้องโอ๋ จุดแข็ง

ตำนาน​ที่​ยัง​โลดแล่น​บน​สังเวียน​ น้อง​โอ๋​ ไก่ย่าง​ห้า​ดาว​ยิม เป็นอีกหนึ่​ง​นัก​ชก​ที่​ยืนระยะ​บน​สังเวียน​มา​ยาวนาน​ถึง ​2​0กว่า​ปี​ ช่วง​ฮอตๆปราบ​ดาว​ดัง​มา​นับ​ไม่​ถ้วน​ ทั้ง​ สะเก็ด​ดาว.สิงห์​ดำ, พร​เสน่ห์, สามเอ, ปกรณ์, เพชร​บุญ​ชู​ แต่​ไม่​สามารถ​เอาชนะ​ แสน​ชัย​ ได้เลย​ อย่าง​ไร​ก็ตาม​ปัจจุบัน​เขา​ยัง​ไม่​เลิก​รา​ แถม​ยังมี​แชมป์​ระดับ​โลก​ประดับ​บารมี​อีก​ด้วย​ และ​ยัง​เป็น​ของ​แข็ง​ที่​มวย​ใหม่​ๆ​ไม่ได้​กิน​เขา​ง่ายๆ

ดราม่า น้องโอ๋ หลังชกชนะ เลียม มาในไฟท์ล่าสุด

น้องโอ๋ มีน้ำใจนักกีฬามากพอ

น้องโอ๋บอกสื่อช่องทางทีวี ผมรู้ว่าเขาเคยโดนเตะขาน๊อค เเต่ผมและทีมไม่เคยรู้มาก่อนนะครับ ว่าคู่ชกเคยผ่าตัดที่เข่ามาก่อน ผมชกอย่างใสสะอาด ผมวางเเผนการชกมาอย่างดี ซ้อมมาอย่างหนักเพื่อจะชนะ ผมไม่ได้ซ้อมมาเพื่อจะเตะเข่าที่ผ่าตัดของใคร ผมชกมวยมาทั้งชีวิตผมมีน้ำใจนักกีฬามากพอ กว่าที่จะมาทำอะไรแบบนั้น หวังว่า จะมีใครออกมาเเก้ข่าวให้ผมบ้างนะครับ
.
**สนใจสมัครแทงมวยกับเราง่ายๆ เราพร้อม ให้บริการลูกค้าทุกท่าน**
สมัครสมาชิกรับเครดิตฟรี หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่  Line ID: @rclub  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง