ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์07/12/64

6แข้งไก่+2 สต๊าฟฟ์’ส่อเจอโควิดก่อนชน’แรนส์’!07/12/64

รายจาก สกาย สปอร์ตส ระบุ มีความเป็นไปได้สูงที่นักเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ถึง 6 รายรวมถึงอีก2ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชจะมีผลตรวจโควิด-19 ปรากฏเป็นบวกจากการตรวจแบบ LFT โดยระหว่างนี้ทางสโมสรกับกำลังรอผลตรวจ PCR เพื่อคอนเฟิร์มจำนวนหลังผลตรวจที่ยืนยันได้ออกมาแล้ว ใครก็ตามที่ขึ้นเป็นบวกจะต้องเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา10วันสเปอร์สระส่ำโควิดระบาด พบผู้ติดเชื้อในทีมแล้ว 8 ราย – THE STANDARD
ซึ่งหมายความว่าแข้งไก่เดือยทองจะชวดลงสนามช่วยทีมตลอด3เกมถัดจากนี้หลังฟาดแข้งกับ แรนส์ วันพฤหัสบดีนี้เพื่อชี้ชะตาเข้ารอบศึกยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ลูกทีมของคอนเต้ จะกลับมาลุยเกมพรีเมียร์ลีกต่อ ออกไปเยือนไบรท์ตันในวันอาทิตย์ ก่อนที่จะเดินทางไปคิง พาวเวอร์ สเตเดียม ลงฉะ เลสเตอร์ ซิตี้ วันพฤหัสหน้า ต่อด้วย เปิดบ้านรับมือ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 19 ธันวาคม นี้รูปภาพ
ตามกฎของยูฟ่า จะพิจารณาว่าเกมการแข่งขันอยู่ในสถานการณ์ขั้นวิกฤติก็ต่อเมื่อทีมที่ลงเล่นมีจำนวนผู้เล่นน้อยกว่า13คนหรือไม่สามารถส่งชื่อผู้รักษาประตูได้แม้แต่รายเดียวส่วนทาง พรีเมียร์ลีก จะไม่รับพิจารณาเลื่อนการแข่งขันออกไป หากสโมสรมีนักเตะพร้อมลงเล่นจำนวน 14 คนหรือมากกว่าเกิดโควิด ระบาดในแคมป์ซ้อม "สเปอร์ส" ลุ้นผลตรวจซ้ำ : PPTVHD36

ฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคาล่วงหน้าROV ข่าวสารวัวชน ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล 

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @r1club