ทับทิมทอง โพสต์ชวดอัดฉีด 80,000 ครั้งหน้าต้องได้

ทับทิมทอง ชวดอัดฉีด

คู่เอก อัมรินทร์ซุปเปอร์ไฟต์ ช้างมวยไทย เกียรติเพชร อัมรินทร์34 พยัคฆ์แดนเหนือ ฟอร์ดพยัคฆ์แดนเหนือ ดวลอาวุธครบเครื่องมวยไทย เฉือนชนะแต้ม ทับทิมทอง สจ.เล็กเมืองนนท์ ไปแบบวัดใจกรรมการ ยกสุดท้ายมั่นใจทั้งคู่ แต่ผลตัดสินค้านสายตาเซียนมวยหลายคน

หลังลงจากเวที ทับทิมทอง โพสต์เฟสบุ๊คขอโทษแฟนมวย

ทับทิมทอง ขอโทษ

“ขอโทษทุกกำลังใจนะคับ ผมทำเต็มที่แล้ว ขอโทษท่าน สจ.เล็ก เสี่ยแขก เสี่ยเอ๋ เสี่ยเอ็กซ์ ทีมงาน พีเค ทีมงาน สจ.เล็ก ทุกคนด้วยคับ ครั้งหน้าผมจะทำให้ดีกว่านี้ อย่าพึ่งทิ้งกันไปไหนนะคับ ผมยังสู้ต่อ ครั้งนี้อัดฉีดก่อนชก 80,000 แต่ทำไม่ได้ ครั้งหน้าต้องได้”

เสี่ยแขก งง ทับทิมทอง แพ้ลูกไหน

ทับทิมทอง แพ้ตรงไหน

เสี่ยแขก พีเค. ทับทิมทอง ส.จ. เล็กเมืองนนท์ ที่ไฟล์นี้ไปเก็บอยู่ที่ พี.เค. แพ้ได้ยังไง มวย 3 ยกได้ชัด ได้ยก 4 ได้ปลาย เปรียบเทียบกันไม่ได้ ยก 5 ทับทิมทองเตะได้ ตัดสินแบบนี้ไม่สงสารนักมวย ซ้อมมาเพื่อชัยชนะเพื่อได้อัดฉีดเลี้ยงลูกเลี้ยงครอบครัว กรรมการราชดำเนินต้องพิจารณาแล้ว ตั้งแต่ ช่อฟ้า ต้องชนะให้ เสมอ ผมพูดตลอดชนะคือชนะ แพ้คือแพ้ ไม่ใช่ไม่ได้ดูมวยชกดูแต่คนเล่นจะซ้อมมาชกเพื่ออะไร วงการมวยไทยถึงอยู่เท่านี้ อย่าโกง กันแบบนี้ เสี่ยแขก ขอโทษแฟนคลับทุกคนด้วยครับ ผมไม่รู้จะพูดยังไง นักมวยที่ออกไปชกผมเฝ้าเช้าเฝ้าเย็น ขอโทษทุกคนด้วยครับ
.
**สนใจสมัครแทงมวยกับเราง่ายๆ เราพร้อม ให้บริการลูกค้าทุกท่าน**
สมัครสมาชิกรับเครดิตฟรี หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่  Line ID: @rclub  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง