ติดแล้วจ้า “นครสวรรค์” การจราจรเส้นทางสู่ภาคเหนือ

ติดแล้วจ้า

ติดแล้วจ้า “นครสวรรค์” การจราจรเส้นทางสู่ภาคเหนือ เริ่มมีปริมาณรถมาก

ติดแล้วจ้า

“นครสวรรค์” การจราจรเริ่มติดแล้ว ถนนมุ่งสู่เส้นทางสายเหนือ โดยมีปริมาณรถเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ หลังประชาชนเดินทางกลับบ้าน และท่องเที่ยว ช่วงหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ คาดจะเพิ่มต่อเนื่องจนถึงวันหยุด
เมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 เม.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดนครสวรรค์ สำหรับบรรยากาศเดินทางกลับสู่ภูมิลำเนาและท่องเที่ยวภาคเหนือในช่วงเทศกาลสงกรานต์ จังหวัดนครสวรรค์ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาประชาชนจำนวนมากเริ่มเดินทางทยอยกลับภูมิลำเนากันแล้ว ส่งผลให้ถนนสายหลักอย่างเช่น ถนนพหลโยธินหมายเลข 1, ถนนสาย 117 นครสวรรค์-พิษณุโลก ก็มีการจราจรที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งมีทั้งรถยนต์ส่วนตัว และรถโดยสาร ที่มุ่งหน้าเดินทางสู่ภาคเหนือกันเป็นจำนวนมาก แต่ก็ยังไม่ติดขัดรถสามารถใช้ความเร็วได้ดี

ติดแล้วจ้า

ซึ่งในส่วนของบริเวณเชิงสะพานเดชาติวงศ์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ที่เป็นปัญหาการจราจรมากที่สุดรถก็ยังเคลื่อนตัวได้ดีเช่นกัน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรนครสวรรค์ได้ทำการควบคุมสัญญาณไฟจราจร เพื่อเร่งระบายรถที่เดินทางมาจากกรุงเทพให้สะดวกยิ่งขึ้น พร้อมทั้งฝากประชาสัมพันธ์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนให้วางแผนก่อนออกเดินทางให้ดีคาดว่าในช่วงบ่ายนี้จะมีการจราจรเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้เตรียมแผนรองรับการจราจร โดยการใช้การควบคุมสัญญาณไฟจราจร และทำการตรวจสอบสภาพการจราจรอย่างใกล้ชิด หากพบว่ามีจำนวนที่แออัด ก็จะเปิดการจราจรช่องพิเศษเพื่อเร่งระบายรถต่อไป

อาร์วันนิวผลมวยวันนี้ข่าวมวยไทยอาวันนิวฟอร์มหลังมวย