ตะวัน​ฉาย​ ประกาศ​ลั่น​ไฟต์​นี้​ผม​แพ้​ไม่ได้

ตะวัน​ฉาย ​ลั่นอาจ​ยืน​ไม่​ครบ​5ยก

ตะวัน​ฉาย​ พี.เค​ แสน​ชัย​มวยไทย​ยิม​ เปิดใจ​ผ่าน​รายการ​สด​ก่อน​ชก​ไฟต์​สำ​คัญ​ชิงแชมป์​วัน​ฯ​มวยไทย​รุ่น​เ​ฟ​เธอ​เวต​ศึก​วัน​แช​มเปี้ยนส์​ชิพ​กับ​ เพชร​มรกต​ เพชร​ยินดี​อะคาเด​มี่​ ในวันพฤหัสบดี​ที่​ 29​ กันยายน​นี้​ “ก็​ทุกอย่าง​มัน​เกิดขึ้น​ได้​หมด​ครับ​ ผม​จะ​ไม่​วิจารณ์​อะไร​มาก​ ทุกคน​มี​ความ​คิดห็น​ของ​ทุกคน​ แต่​ส่วน​ตัว​ผม​คิดว่า​ผม​แพ้​ไม่ได้​ครับ​ ผม​คุย​ไว้​เยอะ​จะเสีย​หน้า​ครับ​ แต่​ใน​ส่วน​ตัว​ลึก​ๆ​ผม​มองว่า​ไม่​เค้า​ก็​ผม​อาจจะ​ยืน​ไม่​ครบ​5ยก”

เพชร​มรกต​ ไม่​หวั่น​ ตะวัน​ฉาย​ ลั่นผ่าน​มวย​เก่ง​มา​หมด​แล้ว​ 

ตะวัน​ฉาย เพชรมรกต

เพชรมรกต เพชร​ยินดี​อะคาเด​มี่​ ไม่หวั่นถึงเรตราคาจะเปิดให้ตนเป็นรอง​ ตะวันฉาย​ พี.เค​ แสน​ชัย​มวยไทย​ยิม​ ใน​ราคา​2/1 “ยิ่งเป็นรองยิ่งดีจะได้ชกสบาย แต่มั่นใจว่าจะเอาชนะ​ ตะวันฉาย​ ได้ มวยที่ว่าเก่งๆในเมืองไทยก็เจอมาหมดแล้ว ไม่มีไรต้องกลัว ส่วนผลจะแพ้ชนะรอดูบนเวทีได้เลย ไฟต์นี้มีดีมาโชว์แน่นอน”

ตะวัน​ฉาย ไม่​กลัว​เข่า

ตะวัน​ฉาย ไม่​กลัว​เข่า
ตะวัน​ฉาย​ พี.เค​ แสน​ชัย​มวยไทย​ยิม​ ตอบคำถาม​แฟนมวย​ผ่าน​รายการ​สด​ หลัง​จาก​แฟนมวย​คอมเมนท์​กำชับ​ให้​ระวัง​เข่า​ เพชร​มรกต​ เพชร​ยินดี​อะคาเด​มี่​ ใน​นัด​ชิงแชมป์​วัน​ฯ​มวยไทย​รุ่น​เ​ฟ​เธอ​เวต​ศึก​วัน​แช​มเปี้ยนส์​ชิพ​ พฤหัสบดี​ที่​ 29​กันยายน​นี้​ “ก็​ให้​พี่​เค้า​เดิน​มา​จับตี​จับแทง​ได้​เลย​ครับ​ ทุกอย่าง​มัน​มี​ลูก​แก้​ลูก​กัน​ครับ​ ต้อง​แก้​สถานการณ์​กัน​ไป​ครับ”
.
**สนใจสมัครแทงมวยกับเราง่ายๆ เราพร้อม ให้บริการลูกค้าทุกท่าน**
สมัครสมาชิกรับเครดิตฟรี หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่  Line ID: @rclub  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง