ซ้อเอ๋ เตรียมโต๊ะจีนไว้เลี้ยงอาหารแฟนมวยฟรีฉลองเวทีใหม่

ซ้อเอ๋ เตรียมโต๊ะจีนไว้เลี้ยงอาหารแฟนมวยฟรีฉลองเวทีใหม่

ซ้อเอ๋ เตรียมโต๊ะจีน

แจ้งข่าวดีแฟนมวยวันเสาร์นี้ 11 มิถุนายน 2565 ซ้อเอ๋ เมืองนนท์ เตรียมโต๊ะจีนไว้เลี้ยงอาหารแฟนมวยฟรี หลังจากการแข่งขันมวยเสร็จแล้วที่เวทีจิตรเมืองนนท์ จ.นนทบุรี โดย เสาร์-อาทิตย์ นี้ ศึกจิตรเมืองนนท์ซุปเปอร์ไฟว์ และ ศึกมวยดีวิถีไทย จัดเป็นโปรแกรมพิเศษ ฉลองเปิดสนามใหม่ และ วันคล้ายวันเกิด ที่ตนเอง กับ ส.จ.วิชิต อ่องละออ และ คุณสมจิตร แว่นแก้ว พร้อมทีมงานตั้งใจจัดเพื่อแฟนมวย
Cr.ค่ายมวย จิตรเมืองนนท์

จุดเริ่มต้นในการได้เข้าสู่วงการมวย ซ้อเอ๋ เมืองนนท์

ซ้อเอ๋ จุดเริ่มต้น

ซ้อเอ๋ เป็นชาวจังหวัดนนทบุรี โดยกำเนิด ในช่วงวัยรุ่นก็ได้พบรักและแต่งงานกับ “อ้วน เมืองนนท์” เซียนมวยชื่อดัง ต่อมาก็ได้ผันตัวมาเป็นผู้ร่วมตั้งค่ายมวยไทย “จิตรเมืองนนท์” ร่วมกับ สมจิตร แว่นแก้ว นายทุนและหัวหน้าค่าย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2543 แต่เพียงแค่ภายในระยะเวลาไม่กี่ปี “อ้วน เมืองนนท์” ก็สามารถทำให้ชื่อของค่าย จิตรเมืองนนท์ เป็นที่รู้จักในวงการมวย ด้วยแนวทางที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะสามีของเธอ(อ้วน เมืองนนท์) จะตัดสินใจทำอะไร หรือเดินทางไปไหน จะมีซ้อเอ๋อยู่ข้างๆเสมอ จากคนที่ดูมวยไม่ค่อยเป็นก็ต้องมาทำงานเต็มตัวกับมวย โดยหน้าที่ของซ้อเอ๋ คือ ดูความเรียบร้อยต่างๆ รวมถึงจัดการเรื่องค่าใช้จ่าย ภายในค่าย ควบคู่กับเป็นเพื่อนคู่คิดสามี ในการตัดสินใจเรื่องการเลือกนักมวยเข้าสังกัดที่ไม่ได้วัดเรื่องความเก่งหรือไม่เก่ง แต่เลือกจากสัญชาตญาณของนักมวยยามอยู่บนสังเวียน 

สิ่งที่ค่ายจิตรเมืองนนท์มีแต่ค่ายอื่นไม่มี

ที่นี่ไม่ได้เลี้ยงนักมวย แบบลูกจ้าง-เจ้านาย แต่เลี้ยงทุกคนเปรียบสเหมือนเป็นลูก นักมวยทุกคนที่ขึ้นไปชก ไม่ว่าจะแพ้ลงมาแบบไหน ทางค่ายจะไม่ดุไม่ด่า ไม่ตบตี บางครั้งนักมวยแพ้ แต่ชกได้สมศักดิ์ศรี ซ้อเอ๋ก็ให้ทิปด้วย เพราะทางค่ายคิดว่านักมวยเป็นลูก ก็เหมือนพ่อแม่ให้เงินลูก ซื้อของเล่นให้ลูก เป็นเรื่องปกติ

.
**สนใจสมัครแทงมวยกับเราง่ายๆ เราพร้อม ให้บริการลูกค้าทุกท่าน**
สมัครสมาชิกรับเครดิตฟรี หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่  Line ID: @rclub  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง