“ผีกาก้า” โฉมใหม่ร้ายกาจกว่าเดิม

“ผีกาก้า” โฉมใหม่ร้ายกาจกว่าเดิม

กาก้า แป๊ะมีนบุรี ทำเอาใครหลายคนประหลาดใจไม่น้อย กับสไตล์การชกใหม่ที่ไม่เคยเผยโฉมที่ไหนมาก่อน และได้มาโชว์ของดีให้แฟนมวยได้เห็นที่แรกที่ศึกมวยไทย 7 สี ในการเจอกับคู่ปรับเก่าอย่าง จ้าวเสือใหญ่ ส.เตชะพันธ์ุ

กำปั้นสายเลือดกัมพูชา เดิมทีเป็นมวยที่แฟน ๆ รู้จักกันในฐานะ “จอมบู๊บ้าดีเดือด” ที่เคยขึ้นไปชั้นเจอกับมวยระดับ รถถัง จิตรเมืองนนท์ มาแล้ว ในศึก ONE Championship

ทว่าในวิถีทางมวยไทย 5 ยก “กาก้า” ก็ยังถูกมองว่าเป็นแค่ของเกรด บี เกรด ซี ที่ชกมานานหลายปี แต่ก็ยังไม่ทะลุขึ้นไปแจ้งเกิดสู่มวยชั้นนำเหมือนเพื่อนร่วมค่ายอย่าง ซื่อสัตย์ แป๊ะมีนบุรี และ รณชัย ต.รามอินทรา ที่ดังไปอีกระดับแล้ว

แต่อย่างว่า “คนเรามันพัฒนากันได้ถ้าตั้งใจจริง” ความจริง กาก้า เป็นมวยที่มีพื้นฐานร่างกายดีอยู่ มีทั้งความแข็งแกร่ง แข็งแรง บวกกับลูกหนักแรงที่จังหวะเตะขา ต่อยหมัด รวมถึงฟันศอก เพียงแต่ยังขาดในเรื่องของจังหวะป้องกันตัวที่ทำได้ไม่ค่อยดี บางทีก็เร่งเกมส์มากเกินไป จนเข้าทางคู่ต่อสู้

อย่างในไฟต์แรกที่เจอกับ จ้าวเสือใหญ่ ทางด้าน กาก้า ก็เดินเบียดเดินลุยได้ดีแล้ว เพียงแต่ไปพลาดรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ จึงทำให้ จ้าวเสือใหญ่ คว้าชัยไปได้แบบหวุดหวิด

ภายหลังจากแพ้ จ้าวเสือใหญ่ ไป ทางด้าน กาก้า ก็ไม่ได้มีรายการขึ้นใหม่ ประกอบกับเป็นจังหวะช่วงที่ มวยไทย หยุดไปหลายเดือน จึงทำให้ กาก้า และทีมงานของแป๊ะมีนบุรี ได้มีเวลายกเครื่อง “กาก้า” เสียใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม

โดยทางเทรนเนอร์ได้ฝึกฝนให้ กาก้า หัดมาชกเป็นมวยฝีมือ ไม่ใช่บู๊บ้าดีเดือดอย่างดี เน้นดักจังหวะสองมากขึ้น ไม่ต้องออกอาวุธพร่ำเพรื่อ แต่ออกแล้วต้องได้น้ำได้เนื้อ

ซึ่งกาก้าก็ปรับสไตล์ได้ดี ทำเอา จ้าวเสือใหญ่ เจาะไม่เข้า และเจองานยากในไฟต์ล่าสุด สุดท้ายกลายเป็น กาก้า ที่เข้าวินไปได้ด้วยฟอร์มการชกแบบไร้ที่ติ

นอกจากนี้สิ่งที่เห็นบนเวทีอีกอย่างคือ กาก้า มีลูกหลักลูกเหลี่ยมเข้ามาช่วยด้วย ใช้ไอคิวมันสมองมากขึ้น แทนที่จะมุละทุใช้แต่กำลังเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งก็ต้องชื่นชมทั้งทีมงานค่ายแป๊ะมีนบุรี ที่เจียระไนเพชรเม็ดนี้จนกลายเป็นมวยที่ครบเครื่องชกได้ทั้งบู๊และบุ๋น

รวมถึงต้องชื่นชมตัวเด็กอย่าง กาก้า แป๊ะมีนบุรี ด้วยที่ขยัน ตั้งใจ ยอมปรับปรุงพัฒนาตัวเอง จนกลายเป็นนักชกที่น่าจับตามอง ชนิดที่เรียกว่าคู่ต่อกรคนต่อไ หากเจอกับ กาก้า ชั่วโมงนี้ คงกินเขาไม่ง่ายเหมือนแต่ก่อนแน่ ๆ

ฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคาล่วงหน้าROV ข่าวสารวัวชน ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล 

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @r1club